ปลดล็อคความรู้สึก !! เสียงเพลง (ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์) บอกรัก วันวิวาห์ (ลูกหมี ปัญญาพัชร) พร้อมปล่อยโมเมนต์คนคลั่งรัก ใน “AFFAIR รักเล่นกล” Ep.5

เป็นซีรีส์ที่ได้รับการจับตามองและได้รับเสียงเชียร์อย่างล้นหลามต่อเนื่อง สำหรับ “AFFAIR รักเล่นกล” GIRL’S LOVE SERIES เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นตลอดทุกอีพีที่ผ่านมา ทำให้ #AffairTheSeriesEP4 ขึ้น Trends X อันดับ 2 THAILAND , MALAYSIA และ VIETNAM , อันดับ 3 PHILIPPINES , อันดับ 5 INDONESIA ทั้งในสัปดาห์ที่ผ่านมา Keyword : AFFAIR EP4 ก็ยังมาแรงควบคู่กันจนติด Trends X อันดับ 3 VIETNAM , อันดับ 5 THAILAND , MALAYSIA และ PHILIPPINES , อันดับ 9 INDONESIA , อันดับ 17 WORLDWIDE และการเข้าชม “AFFAIR รักเล่นกล Ep.4” Uncensored Ver. ทาง YouTube : CHANGE2561 มากกว่า 3 ล้านครั้ง ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นโดนใจ และแฝงไปด้วยความโรแมนติกที่ขยี้ใจในทุกซีนทำเอาแฟนๆอินจิกหมอนกันยกด้อม จนเกิดกระแสจิ้นและชื่นชอบในตัวละคร เสียงเพลง (ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์) และ วันวิวาห์ (ลูกหมี ปัญญาพัชร) ด้วยความสดใสน่ารักและเป็นตัวของตัวเองรวมถึงเคมีในการแสดงคู่กัน ทำให้เข้าไปอยู่ในใจของทุกคนเข้าแล้วเต็มๆ ซึ่งในสัปดาห์นี้สูดหายใจให้ลึกๆแล้วเตรียมไปฟินพร้อมกัน เพราะหลังจากนี้ความหวานจะพุ่งแรงกว่าความหวานของน้ำตาลและเข้มข้นขมขื่นกว่าบอระเพ็ดอีกคอนเฟิร์ม

สำหรับใน “AFFAIR รักเล่นกล” Ep.5 หลังจาก เสียงเพลง (ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์) ได้มาอยู่กับ วันวิวาห์ (ลูกหมี ปัญญาพัชร) ความสัมพันธ์ที่ห่างหายไป 13 ปี ถูกความคิดถึงซ่อมแซมจนเติมเต็ม แต่สิ่งที่มากกว่าความคิดถึงคือความรักที่เสียงเพลงและวันวิวาห์มีให้กันเพิ่มมากขึ้น ทำให้เสียงเพลงตั้งใจว่าจะไม่ปิดกั้นความรู้สึกอีกต่อไปจึงได้เอ่ยปากบอกรักวันวิวาห์ ทำให้วันวิวาห์เองก็ตั้งใจว่าจะไม่ปล่อยให้เสียงเพลงไปไหน แต่ทุกอย่างไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อ เอก (ป็อป ภัทรพล) ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเรื่องงานของเสียงเพลงด้วยการให้เสียงเพลงเข้ามาเล่น เปียโนที่โรงแรมของเอก โดยเอกมีจุดประสงค์คือขอร้องให้เสียงเพลงช่วยทำให้วันวิวาห์กลับมาคืนดีกับตัวเองทำให้เสียงเพลงต้องหนักใจ แล้วครั้งนี้เสียงเพลงจะยอมช่วยเอกหรือไม่? ความรักของเสียงเพลงและวันวิวาห์จะราบรื่นหรือต้องก้าวข้ามอุปสรรคอะไรอีก? ติดตามลุ้นไปพร้อมกันในซีรีส์ AFFAIR รักเล่นกล ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL วัน ศุกร์ ที่ 27 กันยายน นี้ และทุกวันศุกร์ เวลา 22.15 ทางช่องวัน 31 และ รับชม Uncensored Ver. พร้อมกันทั่วโลก ได้ที่ YouTube : CHANGE2561