เมจิ บัลแกเรีย ชวน เจมส์-จิรายุ ส่งต่อสิ่งดีๆ เพื่อทุกคน กับกิจกรรม “1 ถ้วยเท่ากับ บริจาค 1 บาท” มอบเงิน 1.1 ล้านบาท สมทบทุนสมาคมศัลยแพทย์ลำไส้ใหญ่ฯ

 ซีพี-เมจิ ร่วมกับ 7-eleven จัดงานฉลองครบรอบ 11 ปี “เมจิ บัลแกเรีย ส่งต่อสิ่งดี ๆ เพื่อทุกคนโดยมี เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข พรีเซนเตอร์หนึ่งเดียวตลอดระยะเวลา 11 ปี เป็นตัวแทนส่งมอบคำขอบคุณให้กับผู้บริโภค ผ่านกิจกรรม “1 ถ้วยเท่ากับ บริจาค 1 บาท” ชวนคนไทย ร่วมช่วยเหลือสังคม ผ่านทุกๆ การซื้อ เมจิ บัลแกเรีย รสธรรมชาติ ที่ 7-eleven เท่ากับได้บริจาค 1 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย   โรคลำไส้ใหญ่ ตลอดเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา งานนี้ปิดฉากความประทับใจอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการมอบเงิน 1,100,000 บาท ให้กับสมาคมศัลยแพทย์ลำไส้ใหญ่และทวารหนัก (ประเทศไทย)

ถ่ายภาพหมู่ร่วมกันคุณสลิลรัตน์ พงษ์พานิช กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีพี เมจิ จํากัด กล่าวว่า “ตลอด 11 ปี ที่ผ่านมา เมจิ บัลแกเรีย มุ่งมั่นส่งเสริมสุขภาพผู้บริโภคด้วยการ พัฒนาและนําเสนอผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย ที่เน้นประโยชน์เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ในโอกาสวางจำหน่ายในประเทศไทยมาครบ 11 ปี    เมจิ บัลแกเรีย จึงร่วมกับ 7-eleven จัดแคมเปญ “1 ถ้วยเท่ากับ บริจาค 1 บาท”  ชวนคนไทยมาร่วมเป็น “ผู้ให้” ผ่านทุกการซื้อเมจิ บัลแกเรีย รสธรรมชาติ  ที่ 7-eleven  1 ถ้วย = ได้ร่วมบริจาค 1 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคลำไส้ใหญ่ ในช่วงตลอดระยะเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อีกทั้งเป็นการส่งเสริมให้ คนไทยทานโยเกิร์ต เพื่อสุขภาพลำไส้ที่ดี ซึ่งการกินโยเกิร์ตที่มีจุลินทรีย์ดี LB81 สายพันธุ์แท้จากบัลแกเรีย ที่มีงานวิจัยรองรับว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพจริงๆ ช่วยให้ขับถ่ายได้เป็นปกติเมื่อทานต่อเนื่อง และช่วยลดอาการหงุดหงิดได้

งานนี้ได้ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข พรีเซนเตอร์ เมจิ บัลแกเรีย หนึ่งเดียวตลอดระยะเวลา 11 ปี ที่นอกจากจะมาเป็นตัวแทนในการส่งมอบส่งดี ๆ แทนคำขอบคุณให้กับผู้บริโภค ด้วยการมอบเงินจำนวน 1,100,000 บาท ให้กับสมาคมศัลยแพทย์ลำไส้ใหญ่และทวารหนัก (ประเทศไทย) ซึ่งนับเป็นการร่วมกันทำสิ่งดี ๆ ไปด้วยกันกับผู้บริโภค จากกิจกรรม “1 ถ้วยเท่ากับ บริจาค 1 บาท” พร้อมด้วย คุณประสิทธิ์   มงคลกุลสัตย์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออล จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนการจัดกิจกรรมอย่างเป็นทางการ มาร่วมมอบ โดยมีคณะผู้บริหารสมาคมศัลยแพทย์ลําไส้ใหญ่และทวารหนัก (ประเทศไทย) นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์บุญชัย งามสิริมาศ นายกสมาคม, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ แพทย์หญิงอรรจนา เตชะกําพุช, พลเรือตรี นายแพทย์ต้น คงเป็นสุข และรองศาสตราจารย์ นายแพทย์สิริพงศ์  ศิริกุลพิบูลย์ ให้เกียรติร่วมพิธีรับมอบ

เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข เผยความรู้สึกว่ารู้สึกดีและภูมิใจมากครับ กับการได้อยู่เคียงคู่กับ เมจิ บัลแกเรีย ตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมา เรียกว่าโตมากับเมจิ บัลแกเรีย ซึ่งจุดหนึ่งที่ทำให้รู้สึกภูมิใจคือ ได้ส่งต่อสุขภาพดี ๆ ให้กับทุกคนด้วยโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย ตัวเจมส์ส่วนหนึ่งที่สุขภาพดีตลอด เพราะทาน เมจิ บัลแกเรีย ที่มีจุลินทรีย์ LB81 ซึ่งเป็นจุลินทรีย์ดีที่มีงานวิจัยรองรับว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพ ยิ่งวันนี้ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมที่ทางเมจิ บัลแกเรีย ส่งต่อสิ่งดี ๆ เพื่อทุกคน และสังคมในครั้งนี้ รู้สึกดีใจเป็นสองเท่าเลยครับ”