จี-ยู ครีเอทีฟ มุ่งพัฒนาความร่วมมือไทย-ญี่ปุ่นต่อไป! จับมือกับสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย เตรียมสร้างปรากฏการณ์อันยิ่งใหญ่อีกครั้ง

302639-2 302640-2เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการ และ คุณโทโมมิ โคบายาชิ รองประธานกรรมการ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ได้เข้าพบ คุณโอตากะ มาซาโตะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย และคณะ เพื่อหารือเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ของงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย JAPAN EXPO THAILAND 2025 ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 7 – วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2568 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นอกจากนี้ยังมีการกล่าวถึงการผลักดันความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศไทย-ญี่ปุ่นในอนาคต ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของทางบริษัท “บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด จะไม่หยุดแค่การจัดอีเว้นท์ และจะพัฒนาความร่วมมือระหว่างไทย-ญี่ปุ่นในทุก ๆ ด้านต่อไป พร้อมสนับสนุนนโยบาย SOFTPOWER ของทางรัฐบาลไทยและญี่ปุ่น ทั้งนี้ขอขอบคุณท่านเอกอัครราชทูตที่สละเวลาอันมีค่ามาร่วมการประชุม โดยทางบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด จะนำแนวคิดและคำแนะนำมาต่อยอดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างไทย-ญี่ปุ่นให้แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน

ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่
www.gyucreative.com
Facebook : https://www.facebook.com/gyucreative/
IG: @gyucreative
Twitter: @GyuCreative
#GYUCREATIVE #ジーユークリエイティヴ