พิ้งกี้ สาวิกา –  พิม พิมประภา นำทัพ อินฟลูชื่อดังเมืองไทย ร่วมเดินพรมน้ำเงินรับรางวัล “Thailand Influencer Top Award 2024”

101788_0เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา สมาคมการค้าอินฟลูเอนเซอร์ไทย (TITA) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน “INFLU FEST 1st INFINITE FLUENCE” มหกรรมรวมตัวอินฟลูเอนเซอร์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่พาไปอัปเดตเทรนด์ และสร้างแรงบันดาลใจ โดยมี คุณอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เป็นประธานเปิดงาน

ซึ่งงานนี้สมาคมการค้าอินฟลูเอนเซอร์ไทย (TITA) โดย คุณก่อพงศักดิ์ ตันติศิริรักษ์ (นายกสมาคมฯ) และ คุณจีรัชญ์ ชมประดิษฐ์วัฒนา (อุปนายกสมาคมฯ สาขาประชาสัมพันธ์) มีความต้องการช่วยส่งเสริม และสนับสนุนอาชีพอินฟลูเอนเซอร์ให้มีความยั่งยืนและมีมาตรฐานอย่างแท้จริง

โดยไฮไลท์ของงาน มีทั้งการให้ความรู้จากนักพูดและผู้ทรงคุณวุฒิที่มีชื่อเสียง เช่น คุณรวิศ หาญอุตสาหะ (Mission to the moon) , น้าเน็ก (NANAKE555) เป็นต้น ไม่เท่านั้น!!! ภายในงานมีการมอบรางวัลอันทรงคุณค่า Thailand Influencer TOP Awards 2024” นำทัพโดย พิ้งกี้ สาวิกา, พิม พิมประภา และ อินฟลูเอนเซอร์แถวหน้าของเมืองไทยตบเท้ามาร่วมงาน และในงานมีการตั้งโต๊ะกิจกรรมเปิดรับสมัครสมาชิกให้เข้าร่วมสมาคม รวมไปถึงบูธจากเหล่าอิฟลูเอนเซอร์ที่เป็นสมาชิกให้ได้เลือกจับจ่ายใช้สอยกัน

ขอขอบคุณการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่สนับสนุน งาน INFLU FEST 1st INFINITE FLUENCE  โดยทาง ททท. ได้เล็งเห็นว่า อินฟลูเอนเซอร์ มีบทบาทสำคัญในการกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวภายในประเทศไทยได้จริง ผ่านการทำ คอนเทนต์ เพื่อกระตุ้นให้คนไทยมาเที่ยวไทยภายใต้ 5 Must คือ Must Eat:อิ่มอร่อย 5 ภูมิภาค,Must See:ละลานตาวัฒนธรรม,Must Seek:แสวงหา Unseen ถิ่นน่าเที่ยว,Must Buy:หัตถกรรมล้ำค่าน่าซื้อฝาก และ Must beat:สุดยอดกีฬาท้าทายกายใจ ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวกระจายรายได้ให้กับคนพื้นที่ อีกทั้ง ในเดือนพฤศจิกายน 2024 ทาง สมาคมการค้าอินฟลูเอนเซอร์ไทย (TITA) เตรียมเปิด Academy อบรมให้ความรู้ และพัฒนาอินฟลูเอนเซอร์ให้เติบโตในสายงานได้อย่างยั่งยืน รวมถึงมีความเป็นมืออาชีพในเส้นทางนี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : TITA สมาคมการค้าอินฟลูเอนเซอร์ไทย
Line : @tita
Email : info@tita.or.th

#INFLUFEST #INFLUFEST1STINFINITEFLUENCE #สมาคมการค้าอินฟลูเอนเซอร์ไทย #TITA #ThaiInfluencertradeassociation