Snow Man ปล่อย Digital Single แรก กับเพลง ‘One’ พร้อมให้ดาวน์โหลดและสตรีมทั่วโลกแล้วทาง Spotify, Apple Music, Deezer และอีกมากมาย!

▼URL
https://mentrecording.lnk.to/oneSnow Man 'One' Digital Key Art

【About the Release】

“One” เป็นเพลงประกอบซีซัน 2 ของอนิเมะกีฬาสุดฮิตอย่าง Blue Lock VS. U-20 JAPAN เป็นเพลงบัลลาดสุดซึ้งเกี่ยวกับการไล่ตามความฝันและเสริมสร้างจิตวิญญาณที่ไม่ยอมแพ้ในการต่อสู้

▼รับชมมิวสิควีดีโอได้ที่
https://youtu.be/PAKZveTVsSs

โดยเพลง ‘One’ จะรวมอยู่ในอัลบั้มสตูดิโอที่ 4 ของ Snow Man ที่มีชื่อว่า “Rays” ด้วย ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ ตามร้านจำหน่ายซีดีในญี่ปุ่น โดยแผ่นซีดีประกอบด้วยแทร็กโบนัสและวิดีโอเบื้องหลังในสามเวอร์ชัน

Daisuke Sakuma Headshot
Daisuke Sakuma หนึ่งใสมาชิกกล่าวว่า

ผมกลายเป็นแฟนของ ‘Blue Lock’ หลังจากที่ได้ดูอนิเมะเรื่องนี้ ดังนั้นผมจึงดีใจมากที่ Snow Man จะสามารถเพิ่มความเป็นตัวของตัวเองให้กับมันได้ เพลงนี้เป็นเพลงบัลลาดจังหวะปานกลางที่ให้พวกเราทั้งเก้าคนได้ร้องเพลง และธีมที่ร้อนแรงของการฝ่าฟันอุปสรรคทั้งหมดเพื่อบรรลุเป้าหมายด้วยจิตวิญญาณนักสู้นั้นเข้ากับเนื้อเรื่องของอนิเมะได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ในฐานะแฟนตัวยงของอนิเมะ ความคิดที่ว่าผู้คนอาจรู้จักเราผ่านการแสดงนี้ถือเป็นการร่วมงานในฝันของผมเลยทีเดียว!

ติดตามผลงานดิจิทัลก่อนหน้านี้ของ Snow Man ได้ที่ช่อง YouTube อย่างเป็นทางการ รวมถึงวิดีโอวาไรตี้สนุกๆ ทุกสัปดาห์! ได้ที่ https://www.youtube.com/@SnowMan.official.9

Snow Man 'One' Release Group Shot【More Snow Man!】

・Instagram
https://www.instagram.com/snowman.official.9/
・TikTok
https://www.tiktok.com/@snowman_mentrecording_s
・Community Profile on Genius.com
https://genius.com/artists/Snow-man
・Weibo (Chinese)
https://www.weibo.com/SnowManofficial
・Twitter (Japanese only)
https://twitter.com/SN__20200122

【Snow Man Official Spotify Artist Page】
https://open.spotify.com/artist/0UuiWPm9FpWvRuWNrXO98N