คาร์นิวัลเมจิก สุดเซอร์ไพร์ส! ดึง ยองแจ GOT7 และ ยุนซอบิน ร่วมงาน Carnival Xmas Magic ฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาสมอบความสุขกับคอนเสิร์ตในอาณาจักรเมืองไฟ 14 ธันวาคม นี้

คาร์นิวัลเมจิก การันตีความอลังการแสง สี เสียง ทุ่มทุนจัดกิจกรรมสุดพิเศษส่งท้ายปี Carnival Xmas Magic งานเปิดไฟต้นคริสต์มาสที่ใหญ่และอลังการที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนพร้อมดึงซุปเปอร์สตาร์จากเกาหลีใต้ อย่างยองแจ GOT7 ที่มาพร้อมกับ ยุนซอบิน พี่น้องแห่งค่าย AndBut ร่วมโชว์คอนเสิร์ตและเปิดไฟต้นคริสมาต์สุดตระการตา

poster cmกิตติกร คิ้วคชา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท คาร์นิวัลเมจิก จำกัด กล่าวว่า “เปิดประสบการณ์ใหม่ในเดือนแห่งความสุขกับ Carnival Magicได้จัดงานคริสต์มาสสุดอลังการที่รวมทั้งความสนุกและความตื่นตาตื่นใจกับการแสดงและโชว์สุดพิเศษมากมายเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศในสิ้นปีนี้ กับการแสดงขบวนพาเหรดในโรงละคร พลุสุดยิ่งใหญ่และเมืองไฟสุดอลังการ เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มสุดๆ เพื่อสร้างความทรงจำดีๆ ให้แก่ทุกๆ คนในเทศกาลแห่งความสุข อีกทั้งยังมีไฮไลท์สำคัญสุดๆ ที่มีแค่งานนี้เท่านั้นและที่ไม่ควรพลาดคือการเปิดไฟต้นคริสต์มาสและการแสดงคอนเสิร์ตครับ”

ด้วยกระแสเคป็อปที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง ทาง Carnival Magic จึงได้เชิญศิลปินชื่อดังในวงการเคป็อปอย่าง ยองแจ และ ยุนซอบิน ที่มีความสนุกสดใสเหมาะกับ Carnival Magic มาร่วมเปิดไฟต้นคริสต์มาส ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของทั้งสองหนุ่มที่ได้มาร่วมงานที่จังหวัดภูเก็ต เพราะฉะนั้นอย่าลืมมาดูโชว์ของทั้งสองหนุ่มที่เตรียมมาให้แฟนๆ และชาว Carnival Magic โดยเฉพาะด้วยนะ ในงาน Carnival Xmas Magicวันที่ 14 ธันวาคม 2567 นี้ นะครับ”

เตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใครและหาไม่ได้ที่ไหนอีกแล้วไปด้วยกัน จองบัตรได้ทาง www.allticket.com

Youngjae15-Oct-24 YOON-SEOBIN

Pre-Sale: 19 ตุลาคม 2567 และ General Sale: 26 ตุลาคม 2567

สำหรับผู้ที่ซื้อ Pre-sale จะได้ส่วนลดสินค้าสุด limited ของ Carnival Magic 10% แลกได้ในวันงาน

#CARNIVALMAGICxYOUNGJAE #CARNIVALMAGICxYOONSEOBIN

#CARNIVALXMASMAGIC #CARNIVALMAGIC

#YOUNGJAE#YOONSEOBIN

#PHUKET#THAILAND