โดม ปกรณ์ ลัม คุมเข้มถ่ายทำมิวสิควีดีโอ วง Mummy Daddy

บอสโดม  ปกรณ์  ส่งเทียบเชิญพี่ๆ สื่อมวลชน เข้าเก็บเบื้องหลังกองถ่ายทำมิวสิควีดีโอ เพลงใหม่ของ 5 หนุ่มเข้ม Mummy   Daddy กับซิงเกิ้ลเพลงที่ 4 เพลงลมหายใจในวันวาน ตอกย้ำความเจ็บปวด  ภาคต่อของเพลงได้แค่ไหนเอาแค่นั้น  ดึงเสียงปี่สก๊อตกระชากใจที่บอบช้ำ หลังจาก ที่ 3 เพลงที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างดี  โดยเฉพาะเพลงได้แค่ไหนเอาแค่นั้น  ที่ยอดวิวทะลุกว่า  6 ล้านวิวไปแล้ว  มาถึงเพลงนี้  ลมหายใจในวันวาน  ถือว่าเป็นภาคต่อของเพลงได้แค่ไหนเอาแค่นั้น  ตอกและย้ำความรักที่ไม่มีทางที่จะได้คืนกลับมา มีเพียงความทรงจำความรักที่ไม่อาจเลือนหายไปจากชีวิตและจิตใจที่ทุ่มเทให้ทุกอย่าง  

 

วันนี้บอสโดมเลยจับ 5 บราวน์  ร้องนำ เกี๊ยะ มือเบส กล้วย  มือกลอง เนติ์ มือกีต้าร์ และน้องร็อคกี้ ปี่สก๊อต มาจัดหนักกับการถ่ายทำมิวสิควีดีโอสุดแนว กันที่โกดังของธนาคารกรุงไทย ย่านราษฏบูรณะ โดยมีบรรดาขาพลั๊งค์ และขาสกีนเฮดมาร่วมซีน สร้างสีสัน ความแนวแบบสุดโต่ง  โดยบอสโดยก็คอยช่วยควบคุมการถ่ายทำ  เก็บภาพนิ่งเบืองหลังกอง ไฮไลท์ของซีนวันนี้คงเป็นฉากสุดท้ายที่มีการใช้สีฝุ่นหลากสีสันปาเข้าใส่ศิลปินทั้ง  5 หนุ่ม แบบไม่ยั้งจนเป็นภาพออกมาอย่างที่เห็นแปลหร่างกันไปเลยทีเดียว 

นอกจากติดตามเนื้อสุดเท่ในมิวสิควีดีโอที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆนี้แล้ว หนุ่มบราวน์ยังฝากถึงเพลงนี้ว่า “เป็นเพลงที่มีภาษา ง่าย จริง ตรง  ที่เล่าถึงเหตุการณ์ ที่ผ่านมา ความทรงจำเกี่ยวกับความรักที่ตอกย้ำจนไม่อาจจะลืมได้  บวกกับความพิเศษทางดนตรี จากการบันทึกเสียง ด้วยเครื่องดนตรีสด…ทุกชิ้น  และการเลือก โดยใช้ความรู้สึก ในการฟัง และรับรู้เป็นหลัก ทิศทาง ยังคงความเป็น lris rock ซึ่งให้บรรยากาศ และ กลิ่น ของความทรงจำ จากเสียงของปี่สก็อตและซาวด์ความเป็นร็อก  คู่กับเสียงร้องที่เป็นสไตล์ของนักร้องนำ  “เป็นเพลงที่ผม…ร้องแล้ว ผมเห็นภาพบางอย่างที่ผ่านมา”   บราว์  นักร้องนำเผย 

ลมหายใจในวันวาน… เพลงที่อยากให้ได้ฟังและคุณอาจจะมีอดีตที่ไม่ได้จำและไม่ได้ลืม ดาว์นโหลดได้ที่ *1238222   

ติดตามอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินค่าย  ICONIC RECORDS ได้ทาง

http://gplus.to/IconicRecords

www.facebook.com/iconicstudio

www.facebook.com/IconicRecordsAsia

www.youtube.com/user/iconicrecord

www.youtube.com/user/iconicrecordsasia

twitter @iconicrecord

Instagram iconicrecords