“จุดนัดภพปี 2” ตอน “รักจุกอก ตอนจบ” คืนวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2556 เวลา 23.30น. ทางช่อง 3

“หน่อง – ธนา” พลาดท่า เสียที ตกหลุมรัก สาวโรคจิต

เรื่องราวดำเนินมาถึงบทสรุปกันแล้ว สำหรับละครซีรี่ส์น้ำดี “จุดนัดภพปี 2” ของค่าย “เวฟ ทีวี” ตอน “รักจุกอกตอนที่ 2” ภาคต่อจาก “สาวปากแดง” ที่เล่นเอา “คิมหันต์” (หน่อง – ธนา) ถึงกับออกอาการเขินสุดฤทธิ์ เพราะต้องหอบเอาดอกไม้ช่อโตไปให้สาวที่ตนเคยทั้งไล่ ทั้งกัดจิกกันมาก่อน

ฉากที่ว่านี้เป็นตอนที่ “คิมหันต์” (หน่อง – ธนา) เพิ่งรู้ความจริงว่าที่แท้ “สายป่าน” (คิตตี้ – ชิชา) ไม่ได้เป็นโรคจิต แต่เธอเข้าใจว่าคนรักตีตัวออกห่าง หนีเธอไปเรียนต่อที่เมืองนอก เมื่อคิมหันต์สืบรู้ความจริงจากแม่ของเธอ เกิดรู้สึกเห็นใจจึงตัดสินใจบอกเพื่อนชาวนัดภพ “เลย์ลา” (ออม – สุชาร์) , “จี๋” (เพชร – นาระ) , “ผีพ๊อพ” (บีม – กวี) ว่าจะลองคบหาดูใจกับสายป่านดู หลังจากนั้นคิมหันต์ก็เดินหน้าตามจีบและขอสายป่านเป็นแฟน

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น ดูเหมือนเป็นฉากที่ไม่มีอะไรมาก แต่ยากตรงที่การสื่ออารมณ์ของหน่อง พอเซ็ทสถานที่เรียบร้อย “พี่คุ้ย – ทวีวัฒน์ วันทา” ผู้กำกับสุดเก่งของเรา ก็เรียกหน่องมาเทรนด์วิธีจีบสาว หนุ่มหน้าหนวด ผิวเข้มอย่างหน่องก็เกิดอาการเขินอาย เพราะไม่เคยจีบสาวมาก่อน งานนี้เจ้าตัวบอกว่า “เขินมากครับในชีวิตนี่ครั้งแรกเลยที่ต้องหอบดอกไม้มาจีบ มาขอสาวเป็นแฟน ในชีวิตจริงไม่กล้าทำเหมือนกันนะครับ แต่ผมโชคดีได้พี่ๆ ทีมงาน คอยเทรนเนอร์ให้ผม จากตอนแรกที่ผมเกร็งมากกับฉากนี้ แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี”

ติดตามความน่ารัก ขี้เล่น และบทสรุปความรักของคิมหันต์และสาวปากแดงได้ในละครซีรี่ส์เรื่อง “จุดนัดภพปี 2” ตอน “รักจุกอก ตอนจบ” คืนวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2556 เวลา 23.30น. ทางช่อง 3