“กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2557 เวลา 14.55 น. ทางททบ.5

IMG_0442

“บี้ เดอะสตาร์” เฮลั่น…! พ่อหมอติ๊ก..ฟันธงควับ! “ดวงโกอินเตอร์..พุ่งไกล” แต่…..

รายการกลมกิ๊ก  วันอาทิตย์ที่  23  มีนาคม  2557    บ่ายวันอาทิตน์นี้   “บี้”  สุกฤษกิ์  วิเศษแก้ว       แอบมากดกริ่งหน้าบ้านกลมกิ๊ก   พร้อมแอบกระซิบข่าวดีแฟนๆรายการกลมกิ๊กได้ทราบทั่วกันว่า  “ผมเตรียมตัวจะโกอินเตอร์แล้วนะคร้าบ”    พอดีแม่ชาแอบมาได้ยินเข้าก็เลยถือโอกาสดีทำขนมสุดโปรดของบี้   “ขนมปังหน้าหมู”   เลี้ยงซะเลย   แหม…เอาใจแขกรับเชิญคนนี้กันสุดๆเลยนะจ๊ะแม่ชาจ๋า…

ไม่ใช่แค่  “แม่ชา”  เท่านั้นนะที่ดีใจไปกับ  “หนุ่มบี้”  ด้วย  แต่ยังรวมไปถึง  “พ่อหมอติ๊ก”  พ่อหมอสุดแม่นประจำบ้านกลมกิ๊กก็ขออาสามาดูดวงให้กับ  “หนุ่มบี้”   ด้วย   ว่าการโกอินเตอร์ครั้งนี้จะรุ่ง…พุ่งไปไกลแค่ไหน ? อุ๊ยต๊ายย…!!! เผลอแว๊บเดียว…ก็ทราบผลของดวงชะตาแล้ว  พ่อหมอติ๊กก็ไม่รอช้าฟันธงควั๊บ!!! บอกเลยว่าหนุ่มบี้…ดวงโกอินเตอร์ปีนี้รุ่งแน่!!!!  แต่……..

“คือจริงๆ จะว่าไปดวงของบี้ปีนี้นะ   บอกได้เลยแหละว่า…..ดีนะ  ไปไกลนะ  แต่….เอ่อ คือ เอ่อ  คือ  มันแบบว่า  ยังไงดีล่ะ…..เอ่อ…..ถ้าจะเอาแบบเจาะลึกกันจริงๆคงต้องมีค่าครูนะ  ถ้ากล้าจ่ายก็กล้าดูต่อให้….แต่อันนี้บอกได้เลยนะ  ว่าดีนะไปไกลนะ…..แต่……………เอ่อ……

เอาล่ะสิ…..สรุปว่าหนุ่มบี้ดาวชะตาโกอินเตอร์รุ่ง…..พุ่งไปไกลแน่นอน  แต่….แต่….แต่อะไรนะ ???  แฟนคลับหนุ่มนี้อย่าลืมมาติดตามชมและให้กำลังใจหนุ่มบี้ไปด้วยกันนะจ๊ะ

มาติดตามชมกันต่อวันอาทิตย์นี้นะจ๊ะ ทางททบ.5 เวลา 14.55. พร้อมเรียนรู้เทคนิคพิชิต “ความอร่อย”   แบบง่ายๆสไตล์  “แม่ชา”  ต่อได้ในรายการ   “กลมกิ๊ก”  วันอาทิตย์ที่  23  มีนาคม  2557  เวลา 14.55 น.  ทางททบ.5  และสามารถร่วมพูดคุยติ-ชมรายการกันได้ที่  http://www.facebook.com/klomkik.jsl