“วิว-พุฒ” หวานค้าง!! เจอ “ก.ข.ค.” ขัดจังหวะจูบ

DSC_2092อุตส่าห์ได้สารภาพความในใจต่อกัน  แต่พอคู่พระนาง พุฒ-วิว จะแลกจูบสำคัญที่จะช่วยแก้คำสาปนกหงส์หยกให้วิวได้  กลับมีก้างขวางคอมาขัดจังหวะซะนี่  โถๆ แล้วเมื่อไหร่สาววิวจะได้กลับเป็นคนปกติสักทีละเนี่ย!!

เป็นฉาก ธีภพ(พุฒ) เปิดใจสารภาพรัก บิวตี้(วิว)  แต่จังหวะที่ธีภพกำลังจะจูบบิวตี้  ส้มเช้ง(พี-พีรยา  แดงประสิทธิ์) เลขาของบิวตี้กลับบังเอิญเข้ามาขัดจังหวะ  ทำให้ทั้งคู่พลาดจูบสำคัญไป

ฉากนี้ ผู้กำกับอ้อ-วิลาวัณย์  สังฆะภิบาล ยกกองไปถ่ายทำที่ แอ๊กซ์ สตูดิโอ  เมื่อทีมงานเซ็ตฉากพร้อมแล้ว  ผกก.ก็เรียก วิว,พุฒ มาซ้อมคิวสารภาพรักสุดหวานทันที  ซีนนี้ถ่ายในบรรยากาศพระอาทิตย์ใกล้จะตกดิน  เลยได้วิวสวยๆ หวานๆ สมกับฉากบอกรักของ พุฒ,วิว  ก่อนถ่ายจริง ผกก.เลยปล่อยให้ทั้งคู่ทำสมาธิอินคาแรคเตอร์ บิวตี้-ธีภพ ให้เต็มที่   จนเมื่อทั้งคู่ส่งสัญญาณบอกพร้อมแล้ว  ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที  เริ่มที่ พุฒเห็นวิวยืนเหงาอยู่คนเดียว   เลยตามมาและถามว่าวิวกำลังคิดอะไรอยู่  วิวเลยพูดว่าคิดเรื่องที่เอ้กบอกว่าพุฒชอบตน  พอพุฒเจอวิวพูดตรงๆ แบบไม่อ้อมค้อม  พุฒเลยรวบรวมความกล้าสบตาวิวสื่อความรู้สึกทั้งหมดที่มี  แล้วตัดสินใจสารภาพรักกับวิวสุดซึ้ง  ฟากวิวพอได้ยินคำว่ารักจากพุฒก็ถึงกับอึ้ง  ไม่คิดว่าพุฒจะรักตนจริงๆ   พอวิวตั้งสติได้   ก็ค่อยๆ ยิ้มหวาน  รับรักจากพุฒด้วยความดีใจที่พุฒใจตรงกับตน  แล้วจึงเอ่ยปากบอกว่าตนก็รู้สึกเหมือนกัน  ทำเอาพุฒยิ้มกว้างดึงวิวเข้ามากอดแน่น  จากนั้นพุฒก็ค่อยๆ ก้มหน้าลงไปจูบวิว  แต่ปรากฏว่าพีเลขาของวิวดันวิ่งโผล่มาขัดจังหวะซะก่อน   ทำเอา พุฒ,วิว วงแตก   เขินจัดทำหน้าไม่ถูก   ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพพุฒดึงวิวมากอดแก้เขินจนเต็มอิ่มแล้ว   ก็สั่งคัทเช็คเทป  ตามชมฉากบอกรักแสนหวานของ วิว-พุฒ ได้ในละคร เล่ห์นางฟ้า อังคารที่ 24 มิ.ย.นี้  20.10น.  ช่อง 5