THAI HERO DREAM TEAM : ตบ ท้า ฝัน ตอนที่ 2 : ทางกลับบ้าน

ปู มัลลิกา กับคุณแม่ ep.2นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงไทยมีส่วนช่วยให้ทีม Igtisadchi Baku ที่ประเทศอาเซอร์ไบจาน ได้อันดับสองในการแข่งวอลเลย์บอลหญิง Azerbaijan Super League ฤดูกาล 2012-2013 ในตอนนั้นทางสโมสรได้ซื้อตัวผู้เล่นหลักของทีมไทยไปทั้ง 7 คน รวมถึง head coach ด้วย ต่อมาสถานการณ์เปลี่ยนไปมีการแยกกันอยู่ต่างสโมสรระหว่างผู้เล่นทั้ง 7 และมีรายการที่ต้องต่อสู้กันเองระหว่างสโมสร Igtisadchi Baku กับ Rabita Baku ของอาเซอร์ไบจาน อีกทั้งผู้เล่นทีม A อีกส่วนแยกไปอยู่สโมสร Jakarta Pertamina ที่ได้สังกัดร่วมเล่นกับรุ่นน้องทีม B ด้วยแต่นักกีฬาสาวไทยก็พาสโมสรของตนเองคว้าแชมป์มาได้

เอพิโสด 2 นี้จะเล่าถึงชีวิตและบรรยากาศในการเล่นลีกต่างประเทศของทีมวอลเลย์บอลไทยทั้งทีม A และ B ที่อาเซอร์ไบจาน และ จาการ์ตา ไม่ว่าเป็นปัญหาการเล่น ความสัมพันธ์กับผู้เล่นต่างประเทศ มุมมองของนักกีฬาที่มีต่ออนาคตการเล่นมืออาชีพของตนเอง ในขณะที่ความฝันสูงสุดคือการเข้าสู่รอบกีฬาโอลิมปิก แต่เนื่องจากอายุแต่ละคนก็มากขึ้นทำให้เป้าหมายนี้ยิ่งถูกท้าทายมากยิ่งขึ้น และหลังจากถึงเวลาวางมือแล้ว นักตบสาวจะมีความฝันและจุดมุ่งหมายอื่นๆ ในชีวิตต่อจากนั้นอย่างไรกันบ้าง

ติดตามชมความมุ่งมั่นของฮีโร่สาวนักตบทีมชาติไทย ใน THAI HERO ตอน DREAM TEAM : ตบ ท้า ฝัน  Ep.2 ทางช่อง one หมายเลข 31 หรือ ช่อง 41 ทุกกล่องดาวเทียม ทุกวันอาทิตย์  เวลา 18.00 น.