รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 29 กันยายน 2557 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7

IMG_8968

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 29 กันยายนนี้ พบกับการแข่งขันร้องเพลงของเวทีแห่งมิตรภาพของนักสู้ชีวิ ตทั่วประเทศ วันนี้พบกับ 2 ศิลปินสาวสวย หนุ่มหล่อ ‘กี้ – รฐกร สถิรบุตร ’ และ ‘หมู – ธีรภัทร์ แย้มศรี’ มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักสู้ชีวิตกันแบบชิดติดขอบเวที

เรื่องราวของคนแรก “27.จี๊ด – เกรียงไกร ศิริเกษ” อายุ 54 ปี  อาชีพรับจ้างทาสี ส่วนตัวพี่จี๊ดเป็นคนชอบร้องเพลง ถ้าว่างก็จะไปรับจ้างร้องเพลงตามรำวงย้อนยุค ทำให้พี่ตุ๊กกี้มาขอเป็นแฟนคลับเพราะชอบลูกคอ เสียงร้อง นอกจากจะตามไปดูพี่จี๊ดร้องเพลงแล้ว ยังตามไปช่วยพี่จี๊ดทาสีอีกด้วย พี่ตุ๊กกี้บอกว่า พี่จี๊ดเป็นคนใจถึง พึ่งได้ ตอนที่ตัวเองไม่มีเงินเติมน้ำมันไปทำงาน พี่จี๊ดก็จะคอยดูแล เหตุผลที่พี่จี๊ดเป็นห่วงพี่ตุ๊กกี้แฟนคลับคนนี้เพราะว่าพี่ตุ๊กกี้เป็นโรคไต โรคลมชัก เงินที่ได้จากการร้องเพลงก็จะมาแบ่งให้พี่ตุ๊กกี้ด้วยส่วนหนึ่ง วันนี้ขอร้องเพลง “อยากดัง ”

พบ “28.ยู – วีรพล ดีจริง” อายุ 23 ปี พ่อแม่แยกทางกันตอนยูอายุ 10 ปี พ่อหนีออกจากบ้าน แม่กลุ้มใจและเสียใจมาก พอยูอายุ 14 ปี พี่สาวก็มีลูกแฝดมาให้แม่เลี้ยง ทำให้แม่ยิ่งเครียด เพราะต้องหาเงินค่านมหลานทำให้แม่มีโรคเข้ารุมเร้า ทั้งความดัน โรคหัวใจ เครียดลงกระเพาะ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมายูเป็นเสาหลักของครอบครัว ยูออกไปทำงาน ช่วยเลี้ยงหลาน ตอนนี้ยูอายุ 23 ปีแล้ว หลานฝาแฝดก็เรียนชั้น ป.3 นอกจากนี้ยูช่วยแม่ให้หนี้แสนกว่าบาท วันนี้ขอร้องเพลง “ฟ้ามืดบ่ดล”

IMG_8829

ปิดท้ายด้วยโชว์ของศิลปินวงสาว G – Twenty ที่มาโชว์เพลง ของฟรีไม่มีในโลก

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “27.” เชียร์ จี๊ด  หรือพิมพ์ “28” เชียร์ ยู  ส่งมาได้ที่ เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 29 กันยายน 2557 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7  และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao และติดตามชมรายการย้อนหลังที่ http://www.youtube.com/JSLGlobalMedia