“ลูกโป่งAF4” ทิ้งทวน “พล นิกร กิมหงวน เดอะมิวสิคัล ซีซั่น2” ก่อนเหิรต่อโทอังกฤษ หยอดหวังว่าแฟนไม่ลืม

DSC_0952หวนมารับบท “นวลละออ อีกครั้งในซีซั่นล่าสุดของมิวสิคัล ซีรีส์เรื่อง “พล นิกร กิมหงวน เดอะมิวสิคัล ซีซั่น 2” สาวเสียงดีอย่างลูกโป่งAF4” (ภคมน บุณยะภูติ) ก็ทิ้งทวนงานแสดงเป็นเรื่องสุดท้าย ทั้งนี้เพราะสาวเจ้าต้องบินลัดฟ้าเพื่อไปเรียนต่อปริญญาโท ที่ประเทศอังกฤษ ช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ เป็นเวลา 1 ปีเต็ม เพื่อต่อยอดงานแสดงและพัฒนาตัวเอง ฟุ้ง อยากมีโรงเรียนสอนร้องเพลงเป็นของตัวเอง โดยเรื่องนี้ ลูกโป่งเผยว่า

“ตอนนี้ลูกโป่งทิ้งทวนงานแสดงไว้กับเรื่อง “พล นิกร กิมหงวน เดอะมิวสิคัล ซีซั่น 2” ในบท นวลละออ ภรรยาแสนสวยของ กิมงวน”(หัวเราะ) ซึ่งรับบทโดย พีอุ๋ย บุดดาเบลส ที่ทิ้งทวนรับละครเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายเพราะเตรียมตัวเดินทางไปเรียนต่อปริญญาโท เกี่ยวกับ “ป๊อป เพอร์ฟอร์แมนซ์” ที่ประเทศอังกฤษ เดินทางไปช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ค่ะ (ยิ้ม) ก็ไปเรียน 1 ปีเต็ม ก็จะห่างหายไป ช่วงนึงค่ะ (ยิ้ม) ลูกโป่งว่าถึงเวลาจุดๆนึงแล้ว ที่ต้องก้าวต่อไปอีกสเต็ปท์นึงของชีวิต ก็เลยตัดสินใจไปเรียนต่อเพราะว่ามันมาถึงจุดๆนี้แล้วค่ะ อีกอย่างถ้าเราอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆก็จะได้แค่นี้ในระดับนี้ เลยอยากไปเรียนต่อเพื่อพัฒนาตัวเองค่ะ ถ้าถามว่ากลัวคนจะลืมไหม ลูกโป่งคิดว่าถ้ากลับมาหวังว่าทุกคนก็ยังคงต้อนรับอยู่ ใช่มั้ยคะ (ถามเสียงอ้อนพร้อมหัวเราะ) และถ้าเรียนจบกลับมาเนี่ยก็ยังจะคงทำงานในวงการเหมือนเดิมค่ะ และที่เราไปเรียนต่อก็เกี่ยวกับวิชาการคิดว่าอยากเปิดโรงเรียนสอนร้องเพลงเป็นของตัวเอง จะได้มั่นคงขึ้น พร้อมควบคู่กันไปกับงานในวงการบันเทิง (ยิ้ม) เรื่องเรียนต่อนี่ก็ตัดสินใจนานอยู่ค่ะ ลูกโป่งว่ามันเป็นจังหวะนึงของชีวิตน่ะค่ะ ถ้าเราไม่ตัดสินใจไปเรียนครั้งนี้ลูกโป่งจะต้องเสียใจและเสียดายไปตลอดชีวิต และมันไม่ได้แค่เรียนอย่างเดียวมันเป็นการเปิดโลกกว้างให้กับตัวเอง ได้เห็นนู่นเห็นนี่เราอาจจะได้อะไรใหม่ๆกลับมาใช้ได้ ถ้าไม่ได้ไปก็ต้องเสียดายไปตลอดชีวิตแน่ๆ เพราะถ้าไม่ได้ไปคราวนี้ก็คงไม่ได้ไปแล้วล่ะค่ะ แต่ถ้าภายในปีนึงมีโอกาสกลับมาถ้ามีเวลามีงานที่สามารถรับได้ก็รับค่ะ กลัวแฟนๆจะลืม (เสียงอ้อน) ยังไงก็ฝากติดตามชม “พล นิกร กิมหงวน เดอะมิวสิคัล ซีซั่น 2” จะได้หายคิดถึงและไม่ลืมกันค่ะ (หัวเราะ)” ลูกโป่งอ้อนทิ้งท้าย

ติดตามความสนุกสนานทิ้งทวนงานแสดงของลูกโป่งได้ในพลนิกรกิมหงวนเดอะมิวสิคัลซีรี่ส์ ซีซั่น2 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.00-12.00 . ทางช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตัล ฟรีทีวี