“คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์” อบอุ่นครบรส “ปาน-ป๊อด” พานั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลา ดื่มด่ำเพลงฮิตสุดฟินเต็มอิ่ม 

ยิ้มร่า ขอบคุณแฟนเพลงปิดฉากไปอย่างอบอุ่นและกินใจ สำหรับคอนเสิร์ต คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ปาน-ป๊อด : แดร์ ทู ดรีม ที่เพิ่งจัดโชว์ไปเมื่อคืนก่อน . โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์ งานนี้นอกจากจะได้ฟังเสียงเพลงเพราะๆ แล้วแฟนเพลง คูลฟาเรนไฮต์ 93” ยังได้ฟินกับความพิเศษที่ป๊อด-ธนชัยและ ปาน-ธนพร ออกมาควงคู่กันมาโชว์พลังเสียงและสลับกันร้องเพลงฮิตแบบเต็มอิ่มเต็มอารมณ์ โดยบรรยากาศของคอนเสิร์ตจึงเป็นไปอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง

เริ่มต้นความสนุกเริ่มต้นสนุกกับเพลงฮิตติดหูสร้างชื่อ “ก่อน ด้วยความหมายดีๆทำเอาแฟนเพลงร้องตามกันทั้งฮอลล์จากนั้น ป๊อด-ธนชัย พูดคุยทักทายแฟนเพลง และส่งให้ปาน-ธนพรขึ้นมาโชว์พลังเสียงในเพลงแจ้งเกิดตบมือข้างเดียวหลังจากนั้นป๊อด-ธนชัยก้าวขึ้นเวทีอีกครั้งกับเพลงเก่าหาฟังยากในเวชั่นออริจินอล อย่าง  “รักคุณเข้าอีกแล้วและเจ้าหญิง”  ต่อด้วยเพลงช้าซึ้งๆสะกดอารมณ์แฟนเพลงใครและ “ดาว”  หลังจากนั้นก็มาถึงช่วงเวลาที่แฟนๆคูลฟาเรนไฮต์ 93”  รอคอยเมื่อ ปาน-ธนพรขึ้นเวทีมาพร้อมเพลง ช่วงที่ดีที่สุด”  ฟีเจอริ่งป๊อด-ธนชัย เป็นครั้งแรก เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้อย่างสุดเสียง ก่อนที่  ป๊อด-ธนชัยจะส่งต่อเวทีต่อให้ปาน-ธนพรพาย้อนเวลาไทม์แมชชีนความสุข กับเพลงเพลงของเธอ”  สะกดให้แฟนเพลงเต็มอิ่มสุดซึ้งชนิดที่บางคนนั่งปาดน้ำตากันเลยทีเดียว

ก่อนเปลี่ยนบรรยากาศมาโยกย้ายกับเพลงจังหวะสนุกๆเมดเล่ย์4 เพลงรวดนรกในใจ / บาปกรรมมีจริง / รักแท้แพ้ใกล้ชิด / เบอร์นี้ไม่มีคนของเธอ”  ต่อด้วยเพลงของศิลปินคนโปรดในดวงใจของปาน-ธนพรอย่างเพราะเธอไม่ใช่คนเดิม /สงสารเถอะ/ รักคงยังไม่พอ และ ยังจำไว้ ต่อด้วยคำขอร้องของก้อนหิน  และ ถอนสายบัว ที่ ปาน-ป๊อด กอดคอประชันพลังเสียงพร้อมชวนแฟนๆ เต้นท่ายอดฮิตในอดีต ถอนสายบัว บอกได้คำเดียวว่าสนุกสุดฟิน ก่อนชวนผู้ฟังทุกคนมาสนุก ส่งท้ายความสุขความทรงจำในวันนี้เมื่อ  ป๊อด-ธนชัย  จัดเพลงฮิต ติ๋ม และ บุษบาเต้นกันกระจาย ปิดท้ายความสนุกสุดประทับใจเมื่อปาน-ธนพร”  หยิบเพลงฮิตเต้นมันส์เว่อร์อย่างเหงาเข้าใจ โดยมี  ป๊อด-ธนชัย  ขึ้นมาแจมในเพลง บุษบา และ สาวปานจบคอนเสิร์ต ปาน-ป๊อด : แดร์ ทู ดรีม ได้อย่างประทับใจแฟนๆ สมการรอคอย