“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” รุกหนักปี 2016 ส่งอภิมหาโปรเจค “U-Prince” ตอกย้ำความสำเร็จ “รักนะเป็ดโง่”

จีเอ็มเอ็ม ทีวี บริษัทบันเทิงชั้นนำของเมืองไทย ผู้ผลิตซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฮิตแห่งปี รักนะเป็ดโง่นำโดยบอสใหญ่ไฟแรง ถา-สถาพร พานิชรักษาพงศ์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมรุกหนักปี 2016 ส่งอภิมหาโปรเจคประจำปี “U-Prince The Series” และซีรี่ส์ฟินจิกหมอน “Kiss The Series รักต้องจูบ  ตอกย้ำความสำเร็จ

ปีที่ผ่านมาจีเอ็มเอ็ม ทีวีประสบความสำเร็จอย่างมาก จากซีรี่ส์รักนะเป็ดโง่ที่สร้างปรากฏการณ์สถิติใหม่ติดอันดับ 1” คำค้นหายอดฮิตประเภทซีรี่ส์ และติดอันดับ 2” คำค้นหายอดฮิตดาวรุ่งพุ่งแรงของ Google และยังติดอันดับ 8” ของสุดยอดวีดิโอที่มีคนดูมากที่สุดของ YouTube ซึ่งเป็นอันดับที่สูงสุดของประเภทละครอีกด้วย รวมถึงรายการเทยเที่ยวไทย ของ 3 พิธีกรป๋อมแป๋ม-ก๊อตจิ-กอล์ฟ  กับงานเทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2558” ที่ยิ่งใหญ่อลังการสมชื่อ   

พี่ถา สถาพร GMM TV 2016ปี 2016 เรามีอภิมหาโปรเจคประจำปี “U-Prince The Series” สร้างจากนิยายขายดีของสำนักพิมพ์แจ่มใส 12 เล่ม กับเรื่องราวของหนุ่มหล่อสุดฮอต 12 คน จาก 12 คณะในมหาวิทยาลัย และ “Kiss The Series รักต้องจูบ ดัดแปลงจากนิยายขายดีของสำนักพิมพ์แจ่มใสอีกเช่นกัน โดยทีมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังเต๋า-เศรษฐพงศ์, มุก-วรนิษฐ์, เมฆ-จิรกิตต์, มายด์-วิรพรรวมถึงรุ่นพี่ Secret Love” รักต่างวัยของคน 3 รุ่น โดยทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตโทนี่-รากแก่น, โฟร์-ศกลรัตน์, กั้ง-วรกร, เชอรีน-ณัฐจารี, นนน-กรภัทร์, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์มาลงจอให้ชมกันอย่างแน่นอน

ส่วนของรายการที่เราผลิต อย่างเทยเที่ยวไทยปีนี้ได้เน็ตไอดอลที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความฮาแบบมีไอเดียเจนนี่ ปาหนันมาเสริมทัพพิธีกร ให้สนุกสนานและฮายิ่งขึ้น และทอล์ก-กะ-เทย Tonight” ก็กำลังมาแรงมากๆ โดยเฉพาะคลิปสนุกๆ ที่ทำล้อเลียนซีรี่ส์และรายการ ซึ่งสร้างความฮือฮาไปแล้ว อย่าง Hormones วัยหมดเมนส์ และ The Fade Thailand และที่ยังคงอยู่ให้ติดตามก็คือ  “รถโรงเรียน High School Reunion” และ “Two Piece Two Please”  

      ทางด้านนักแสดงของเราในปีที่ผ่านมา นับเป็นปีทองของพระเอกสุดฮอตพุฒ-พุฒิชัย จากบทพี่เสือ เจ้าของปรากฏการณ์ พี่เสือฟีเวอร์ ที่ดังไกลไปทั่วโลก และยังแจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่ๆ ขึ้นมาอีกมากมาย อย่าง มุก-วรนิษฐ์, เมฆ-จิรกิตติ์, วิคเตอร์-ชัชชวิศ ฯลฯ   

และในปีนี้เราขยายช่องทางการออกอากาศ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบมัลติสกรีนของผู้ชมมากยิ่งขึ้นด้วย โดยผ่านออนไลน์แพลตฟอร์ม ทั้งทาง Live TV และ Youtube  และใช้พลังโซเชียลมีเดีย ของทั้งรายการ, พิธีกร, ศิลปิน, และนักแสดง ที่เติบโตและแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ ในการโปรโมท ทั้งนี้เพื่อเข้าถึงผู้ชมที่เป็นวัยรุ่นได้ทุกที่ทุกเวลา

สุดท้ายหวังว่าผู้ชมจะได้รับความสุขจากผลงานจีเอ็มเอ็ม ทีวีเช่นเคย และขอขอบพระคุณผู้ชมทุกๆ ท่านที่ให้กำลังใจและติดตามผลงานมาโดยตลอด

          ติดตามผลงานของจีเอ็มเอ็ม ทีวี”  ได้ทางช่อง ONE31  และช่อง GMM25 หรือทาง Youtube # GMM TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com