“เยี่ยม-หนูรุ้ง” อาสาเป็นกาวใจ ช่วย “สิบทิศ-ไอติม” อินเลิฟหวาน ใน “รักล้นแผง” วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564 เวลา 9.00 น. ช่อง 7HD (กดเลข 35)

ความสนุกกำลังเข้มข้นเรื่องราวเลิฟๆก็มีให้ลุ้นในซิตคอมฟีลกู๊ดรักล้นแผง ทางช่อง 7HD ใน EP.12 นี้ หนูรุ้ง (จีน-เฌอตินท์นารา) ดีใจที่ชาวตลาดเริ่มปลดหนี้และรู้จักเก็บออมเงินเพื่ออนาคตตามคำแนะนำของตน งานนี้ เฮียยักษ์ (บุ๋มบิ๋ม) สบายใจที่หมดหนี้เลยชวนทุกคนมาปาร์ตี้หมูปิ้ง แต่สงสัยว่าจะฉลองเพลินไปหน่อย เฮียยักษ์พลาดลื่นล้มไม้หมูปิ้งเสียบทะลุกลางมือ! เจ็บหนักขนาดนี้แต่เฮียยักษ์ไม่มีเงินเก็บพอจะไปหาหมอ จึงจำใจขอกู้เงินกับ เสี่ยหมา (เจี๊ยบ-วัชระ) ที่ใจดำคิดดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

Scoop EP 12 -- Market of Love 9เรื่องวุ่นๆของชาวตลาดก็ต้องช่วยจัดการเรื่องความรักกับหนูรุ้ง เยี่ยม (โหน-ธนากร) ก็ต้องรีบทำคะแนนหมั่นหยอดหวานทุกวันสามเวลาจนหนูรุ้งเริ่มใจอ่อน เหมือนกับคู่ของ สิบทิศ (บอส-นวไพบูลย์) และ ไอติม (ตั๊ก-วริศรา) ที่ต่างคนเริ่มมองเห็นความดีของกันและกันจนเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ แต่ไอติมเสน่ห์แรงมีหนุ่มมาจีบเยอะจนสิบทิศไม่กล้าบอกความในใจ เยี่ยมและหนูรุ้งเลยอาสาเป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้สิบทิศและไอติมได้ลงเอยกัน ในขณะที่ทุกคนอินเลิฟหวานจัด แต่คู่ของ หม่อน (ไบร์ท-ณัฐภัทร) และ บี๋ (พลอย-พลอยไพลิน) กลับรักขม เพราะหม่อนคิดว่าตัวเองเป็นลูกแม่ค้า มีฐานะไม่คู่ควรกับคุณหนูอย่างบี๋ หม่อนจึงบอกเลิกคบบี๋! 

ปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายได้อย่างไร? ตามลุ้นกันต่อในซิตคอม รักล้นแผง ตอน รัก..ออกแบบก็ได้ ออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564 เวลา 9.00 . ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV