ขอทวงคืนพื้นที่ร็อก!! “The Killers” วงดนตรีเลือดอเมริกัน พร้อมระเบิดความมัน ใส่ทุกฟีลลิ่งลงอัลบั้มที่ 7 “Pressure Machine” ฟังพร้อมกัน 13 สิงหาคมนี้

สามารถชมตัวอย่างอัลบั้ม “Pressure Machine” ได้ที่นี่

เป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์สุดยิ่งใหญ่ เมื่อวงดนตรีร็อกเลือดอเมริกันโดยแท้ ขวัญใจแฟนเพลงทั่วทุกมุมโลกอย่าง The Killers” ขอกลับมาทวงคืนพื้นที่ร็อกอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาไปคว้าคิววงร็อกในตำนานอย่างBruce Springsteen”มาร่วมฟีเจอริ่งเพลงใหม่ Dustland” เป็นครั้งแรก และถือเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ได้รับกระแสนิยมจากขาร็อกไม่น้อย ล่าสุดพวกเขาประกาศให้แฟนเพลงเตรียมระเบิดความมันพร้อมกันในอัลบั้มใหม่ชุดที่ 7 อย่าง Pressure Machine” ที่จัดเต็มทุกอารมณ์ ใส่ทุกฟีลลิ่ง ฟังพร้อมกัน 13 สิงหาคมนี้

The Killers. Credit Danny Clinchโดยอัลบั้ม Pressure Machine” วง “The Killers” ได้ร่วมงานกับ Shawn Everett,  Jonathan Rado (จากวง Foxygen), ที่เคยได้ร่วมงานกันในอัลบั้ม Imploding The Mirage เมื่อปีที่แล้ว และเพลงในอัลบั้มนี้บังอ้างอิงถึงความทรงจำและเรื่องราวของ Brandon Flowers เกี่ยวกับบ้านเกิดของพวกเขาที่ เมือง Nephi รัฐ Utah ทีมีประชากรเพียงแค่ 5300 คน อยู่ในสภาพที่ไม่มีสัญญาณไฟจราจร และเมื่อเกิดเหตุการณ์โควิดในครั้งนี้ ทำให้เขากลับย้อนนึกถึงวันเวลาเก่า ๆ ที่เมืองบ้านเกิดของพวกเขาขึ้นมาอีกครั้ง

นับว่าอัลบั้มนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเขาแต่งเนื้อเพลงได้ก่อนที่จะเกิดเมโลดี้ด้วยซ้ำ อัลบั้ม Pressure Machine” ถูกถ่ายทอดออกมาอย่างมีเอกลักษณ์ และถือเป็นสุดยอดอัลบั้มที่ทรงพลัง และสง่างามที่สุดเท่าที่วงเคยมีมา ความพิเศษเพื่แฟนเพลงอีกชั้น ก็คือปกอัลบั้มใหม่ชุดที่ 7 นี้ ถ่ายทำบริเวณทางด่วนในเมือง Nephi โดยช่างภาพที่  Wes Johnson

สามารถ Pre-Save อัลบั้ม Pressure Machine” ได้ที่นี่

Killers_PressureMachine_Cover_FINAL

ติดตาม “The Killers” ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

WEBSITE / TWITTER / INSTAGRAM / FACEBOOK

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER