“ใบเตย” เผยเคล็ดลับ “แน่นอก” โชว์ทีเด็ด “ซ้อเจ็ด เซทคัพ” ต้นตำรับ”อกฟู รูฟิต”ของจริง!

สาวลูกทุ่งนุ่งสั้น ดีกรีความฮอตพะยี่ห้อ “ใบเตย อาร์สยาม” หลังจากปล่อยเอ็มวีเพลง “แน่นอก” จนท่าเต้นโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง สะดุดตา ไทยเฮลท์ กรุ๊ป จีบมาเป็น พรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ซ้อเจ็ด เซทคัพ” กวาดค่าตัวไป 7 หลัก โทษฐานอกแน่นตัวจริงเสียงจริง 

            ใบเตย อาร์สยาม เผยเคล็ดลับแน่นอกในงานเปิดตัวบริษัท ไทยเฮลท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทขายตรงหลายชั้นในเครือไทยเฮลท์ กรุ๊ป ว่า ใบเตย รู้สึกยินดีมากค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานเปิดตัวบริษัท ไทยเฮลท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด อย่างเป็นทางการ ซึ่งภายในงานมีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ 7 ท่าน โดยใบเตย ได้เป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซ้อเจ็ด เซทคัพ ด้วยค่ะ

             “ปกติแล้ว ผู้หญิงเราต้องมีตัวช่วยนะคะ เพื่อเสริมความมั่นใจ อย่างเอ็มวี ‘แน่นอก’ กว่าจะ ออกมาอย่างที่เห็น ถ้าไม่แน่จริง ไม่มั่นใจ ไม่กล้าโชว์ ไม่กล้าเต้นแบบนี้ ตัวช่วยของใบเตย คือ ซ้อเจ็ด เซทคัพ นี่ล่ะค่ะ ที่ทำให้หน้าอกกระชับ เต่งตึง ผิวพรรณเปล่งปลั่งมีออร่า ใครเห็นใครทัก สวยได้แบบไม่ต้องพึ่งแอ๊ป ของจริงไม่ต้องดัน ไม่ต้องเสริมเลยค่ะ” ใบเตย กล่าว 

            ภาย ในงานใบเตย ทั้งร้อง ทั้งเต้นโชว์ ในมินิ คอนเสิร์ต เพื่อยืนยันความแน่นอก แบบเรทติ้งไม่มีตก แม้ต้องปะทะกับพรีเซนเตอร์สาวเซ็กซี่สุดฮอตแห่งปี อย่างน้องหมวย และน้องอะตอม ที่ควงคู่กับมากับอาสมเล็ก ศักดิกุล ในฐานะพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชาย วี เอ็ม พลัส และแฟชั่นโชว์สุดฮอต จาก 10 สาว เอฟเอชเอ็ม เกิรล์ เน็กซ์ ดอร์ 2013 (FHM Girls Next Door 2013) สาวใบเตยยังมั่นใจ สู้ไหว ได้ใจผู้ชมที่มาร่วมงานอย่างแน่นขนัด           

นอกจากนี้ ยังมี “อ.วิโรจน์ ตั้งวาณิชย์” พรีเซนเตอร์เครื่องดื่มน้ำเห็ดสกัดรวม ตรา มัชรูม พลัส พร้อมด้วย “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” และ “สมรักษ์ คำสิงห์” สองตำนานนักชกผู้ยิ่งใหญ่ ร่วม การันตีคุณภาพของน้ำมันจมูกข้าวผสมน้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวสาลี ตรา ยูนิไรซ์ (Uni Rice) แบบฉบับระดับแชมเปี้ยนโลกมาร่วมงานเปิดตัว บริษัท ไทยเฮลท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่แบบทุ่มไม่อั้น กลางห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าคุณภาพหรือสั่งซื้อสินค้าที่การันตีด้วยพรีเซนเตอร์คนดังทั้ง 7 ท่าน สอบถามได้ที่โทร. 08-7692-8889 หรือ www.thaihealth-center.com และ www.facebook.com/thaihealth