FRED แต่งตั้งมิว – ศุภสิทธิ์ และ มาร์กี้ – ราศรี เป็น Friend of the Brand สองคนล่าสุดของประเทศไทย

FRED แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติฝรั่งเศสแต่งตั้ง มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า ในตำแหน่ง Friend of the Brand สองคนล่าสุดในประเทศไทยจากแคมเปญ The Sunshine Jeweler ที่ได้นำเสนอการเดินทางเข้าสู่จักรวาลอันเจิดจ้าภายใต้ดวงอาทิตย์ของ FRED และฉากหลังอันงดงามของทะเลเฟรนช์ริเวียร่าในเดือนเมษายนที่ผ่านมา

IMG_9821ในบรรดาแขกผู้ร่วมเดินทางในแคมเปญ The Sunshine Jeweler นอกจากตัวแทนประเทศไทยอย่าง มิว ศุภศิษฏ์ และ มาร์กี้ ราศรีแล้ว ยังมี ไอรีน คิม (Irene Kim) จากประเทศเกาหลีใต้ และเซเลบรตี้จากทั่วภาคตะวันตกอย่าง แดน เคลมท์ (Dan Clemt), คาสแซนดร้า คาโน (Cassandra Cano), ฮาร์วีย์ เพติโต (Harvey Petito) และ ราเนีย ฟาวาซ (Rania Fawaz) มาร่วมประสบการณ์อันน่าหลงใหลนี้ด้วย

IMG_9822เครื่องประดับในคอลเล็กชันสุดไอคอนิคอย่าง Force 10, Pretty Woman และ Chance Infinie ต่างก็เปล่งประกายระยิบระยับในขณะที่เหล่า Freddies ออกเดินทางไปพร้อมกับ The Sunshine Jeweler ตั้งแต่ขับรถตามแนวชายฝั่งที่งดงามของทะริเวียร่า หลบหนีจากเมืองอันไปดื่มด่ำกับวิถีชีวิตทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ขณะที่การล่องเรือยอร์ชและสังสรรค์ท่ามกลางแสงสีของพระอาทิตย์ตกลง อาบไล้ไปด้วยแสงสีทองของดวงอาทิตย์แห่ง FRED ตั้งแต่เช้าจรดเย็น แบ่งปันความสุข และฉลองทุกช่วงเวลาชีวิตไปด้วยกันอย่างเต็มที่