การร่วมงานที่ยิ่งใหญ่ “Jackson Wang” และ “Pharrell Williams” สร้างความสั่นสะเทือนไปทั่วโลกในงาน Paris Fashion Week by Storm

ความร่วมมือล่าสุดระหว่างการออกแบบของ TEAM WANG โดย Jackson Wang และ JOOPITER โดย Pharrell Williams ถือเป็นช่วงเวลาประวัติศาสตร์ในฐานะแบรนด์ชั้นนำจากประเทศจีนแบรนด์แรกที่ร่วมมือกับ Pharrell Williams ความร่วมมือครั้งสำคัญนี้แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของ Jackson Wang ซึ่งช่วยขับเคลื่อนการออกแบบของ TEAM WANG ไปสู่บทใหม่ที่น่าตื่นเต้นการออกแบบของ TEAM WANG ได้ยกระดับชุดสูท Tang แบบดั้งเดิมให้สูงขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

S__5620565_0_0โดยรวบรวมแก่นแท้ของการผสมผสานทางวัฒนธรรม ชุดสูท Tang ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่นี้และคอลเลกชั่นที่กำลังสร้างผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญที่ Paris Fashion Week โดยแสดงให้เห็นถึงอิทธิพลและความคิดสร้างสรรค์ระดับโลกของแฟชั่นจีนบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในส่วนหนึ่งของความร่วมมือนี้ Jackson Wang และ Pharrell Williams ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำสุดพิเศษกับบุคคลผู้มีอิทธิพลในชุมชนแฟชั่น โดยเน้นย้ำถึงจิตวิญญาณของการออกแบบ TEAM WANG ที่มีส่วนร่วมและร่วมมือกัน งานนี้ร่วมกันออกแบบในเชิงนวัตกรรม ตอกย้ำถึงความมีชีวิตชีวาและผลกระทบที่เพิ่มขึ้นของแฟชั่นจีนในอุตสาหกรรมระดับโลก

credit : TEAM WANG Design Official Account
#TEAMJOOPITER
#TEAMWANGdesign
#TEAMWANGdesignxJOOPITER
#pharrellwilliams
#jacksonwang