เมื่อหนึ่งบวกหนึ่งกลายเป็นสาม !! ความสัมพันธ์ ริว (มีน-นิชคุณ) & เซ็น (ปิง-กฤตนัน) จะเป็นอย่างไรเมื่อมีอีกคนเข้ามา ใน The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ Ep.4

ยืดพื้นที่ทุกภาคส่วนครองใจสาววาย ปั่นแท็ก ปั่นเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) อย่างต่อเนื่องใน Ep.3 ทำเอางานนี้ทีมงานและนักแสดงปลื้มปริ่มกันเป็นแถวๆกับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด สำหรับซีรีส์แนววัยรุ่นท้าฝัน ‘The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ ผลงานจาก จาก Viu Original (วิว ออริจินัล)

นอกจากแต่ละฉากแต่ละซีนในซรีส์จะชวนให้น่าติดตามแล้ว เซ็น (ปิง-กฤตนัน) & ริว (มีน-นิชคุณ) ยัง !! ขยันหยอดโมเมนต์หวานสร้างความประทับใจส่งผ่านตัวละครมาสู่สายตาแฟนๆให้ได้ฟินกันทั่วหน้า

สำหรับใน Ep.4 นี้บอกเลยห้ามพลาด !! หลังจาก ริว (มีน-นิชคุณ) พยายามฝ่าวงล้อมลูกน้อง คิว (น้ำมนต์-กฤตนัย) เพื่อเข้ามาช่วย เซ็น (ปิง-กฤตนัน) ด้าน อะตอม (แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์) แอบตามช่วยเซ็นที่โดนแก๊งคิวจับตัวไป โดยการแกล้งเปิดเสียงไซเลนตำรวจจนพวกคิวตกใจหนีไป เมื่อริวมาถึงก็ไม่เจอใครแล้วด้วยความเป็นห่วงเซ็นและรู้สึกผิดที่ตัวเองเป็นต้นเหตุให้เซ็นถูกพวกคิวทำร้าย ริวจึงได้ตามประกบเพื่ออยากปกป้องเซ็นทั้งไปรับทั้งไปส่ง พร้อมอ้อนเซ็นขอไปเจอคุณย่า จึงเกิดเหตุการณ์ประจันหน้าระห่างริวกับอะตอม จนทำให้เซ็นทำตัวไม่ถูกท่ามกลางชายสองคน งานนี้ศึกชิงนายจึงเกิดขึ้นความสัมพันธ์ของเราสองสามคนจะเป็นอย่างไร ติดตามซีรีส์ “ The Rebound Series เกมนี้เพื่อนาย ” ในวัน พฤหัสบดี ที่ 4 กรกฎาคม นี้ และทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ได้ที่ Viu (วิว) ที่เดียวเท่านั้น #TheRebound1stPoster #TheReboundSeries #เกมนี้เพื่อนาย #ViuOriginal