“We Are คือเรารักกัน” มาแรงเกินต้าน ทุบทุกสถิติ กวาดกระแสความนิยม ครองใจแฟนๆ ทั่วโลกถล่มทลาย ยืนหนึ่งซีรีส์ไทยอันดับ 1 บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ยืนหนึ่งอย่างต่อเนื่องสำหรับซีรีส์กระแสแรงปังทะลุเพดานอย่าง “We Are คือเรารักกัน” ที่เรียกว่ายิ่งออกอากาศยิ่งเข้มข้น ถูกพูดถึงและครองใจแฟนๆ ชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างท่วมท้นล่าสุดได้สร้างปรากฏการณ์ความฮิตเกินต้าน กับ #WeAreSeriesEP14 สุดปัง ขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 Worldwide 9 สัปดาห์ซ้อนและยังเป็นซีรีส์ไทยที่มาแรงเป็นอันดับหนึ่งบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) นับเป็นซีรีส์ไทยแห่งปีที่แฟนๆ ต่างยกให้เป็นที่สุดของปีนี้

คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ครับที่ซีรีส์เรื่อง “We Are คือเรารักกัน” ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงแต่แฟนๆ ชาวไทยเท่านั้น แฟนๆ ต่างประเทศก็ให้การสนับสนุนอย่างดี โดยซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ GMMTV ได้ผนึกกำลังจับมือส่งซีรีส์ขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก เชื่อเหลือเกินว่าการร่วมงานของทั้ง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ GMMTV ในเรื่องนี้และเรื่องต่อๆ ไป จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่และยกระดับซีรีส์ไทยสู่ตลาดซีรีส์โลกอย่างแน่นอนครับ ฝากด้วยนะครับ สำหรับซีรีส์เรื่อง “We Are คือเรารักกัน” ทุกวันพุธ เวลา 21:30 น. ดูออนไลน์ บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น”

เหล่านักแสดงนำซีรีส์ “We Are คือเรารักกัน” อย่าง ปอนด์ ณราวิชญ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, วินนี่ ธนวินท์, สตางค์ กิตติภพ, อู๋ ธนบูรณ์, บูม ธราธร, มาร์ค ณฐริศร์ และปูน มิตรภักดี ได้เผยถึงความรู้สึกว่า “ก่อนอื่นพวกเราต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่สนับสนุนและชื่นชอบซีรีส์ของพวกเรา จนทำให้ทุกครั้งที่ออกอากาศ ซีรีส์ของเราก็จะขึ้นเทรนด์ X และขึ้นอันดับ 1 ซีรีส์ไทยมาแรงบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ทุกครั้ง ตอนนี้ซีรีส์ของพวกเราดำเนินมาใกล้ถึงบทสรุปสุดท้าย และกำลังเข้มข้นอย่างมาก เหลืออีกเพียง 2 ตอนเท่านั้น ฝากแฟนๆ ช่วยลุ้นและติดตามซีรีส์เรื่อง “We Are คือเรารักกัน” จนจบเลยนะครับ ระหว่างนี้สามารถดูซีรีส์ของพวกเราแบบย้อนหลัง บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้นนะครับ ขอบคุณครับ”

“We Are คือเรารักกัน” เรื่องเล่าวุ่นๆ ของเหล่ามิตรสหายที่ต่อให้ชีวิตมหาลัยจะเรียนหนักหนาสาหัสแค่ไหนก็ยังมีเรื่องให้ปวดสมอง ทั้งวุ่นวายแถมวุ่นรักแบบไม่ให้ได้หยุดพักผ่อน! We Are… คือเราเป็นเพื่อนกัน แต่เรากัดกัน ชอบกัน จนมาจีบกัน และเราจะรักกันได้ยังไง ติดตามความสัมพันธ์ของแก๊งเพื่อนพี่น้องในรั้วมหาลัยแห่งนี้ได้ใน “We Are คือเรารักกัน” ทุกวันพุธ เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และดูออนไลน์ เวลา 21:30 น. บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand