“We Are คือเรารักกัน” แรงไม่หยุด!! หวานเกินต้าน พุ่งทะยานขึ้นเทรนด์ X “อันดับ 1” Worldwide 10สัปดาห์ต่อเนื่อง และครองแชมป์ซีรีส์ไทยมาแรงที่สุด “อันดับ 1” บนแอป iQIYI

​ แรงไม่หยุดจริงๆ สำหรับซีรีส์วัยรุ่นคุณภาพ“We Are คือเรารักกัน” จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ล่าสุดความหวานเกินต้าน ไม่ว่าจะงานปาร์ตี้วันเกิดที่เห็นถึงมิตรภาพสุดอบอุ่นของเพื่อนพี่น้อง และทริปเชียงใหม่ที่หวานเจี๊ยบจนมดขึ้น ทำเอาแฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติซาบซึ้งใจฟินจิกหมอกขั้นสุด พากันคอมเมนต์รัวๆ สนั่นโซเชียลทั่วโลกกับ EP.ล่าสุด #WeAreSeriesEP15 ถึงทีมนักแสดงสุดฮอต “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์, มาร์ค-ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์, ปูน มิตรภักดี” และทีมนักแสดงมากฝีมืออย่าง “ไซซี-รัตท์ริชา ประภากิติ, เจเจ-ชยกร จุฑามาศ, ธี-ธีรเดช วิถีพานิชย์, ไตเติ้ล-กีรติ พวงมาลี, เปปเปอร์-ภานุโรจน์ เฉลิมกิจพรทวี, อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข, ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์, นะ-ธนบูลย์ วัลลภศิรินันท์, แชมป์-ณัฐรัชต์ ก้อนแก้ว ฯลฯ” จนทำให้แฮชแท็ก #WeAreSeriesEP15 ทะยานขึ้นแท่นเทรนด์ X“อันดับ 1” Worldwide 10 สัปดาห์ต่อเนื่อง และยังติดเทรนด์ x “อันดับ 1” อีก 15 พื้นที่ทั่วโลก ได้แก่ Thailand, Vietnam, Indonesia, Malaysia,Cambodia, Singapore, Philippines, Taiwan, Hong Kong, Mexico, Italy, Brazil, Poland,Chile, Puerto Rico และอันดับอื่นๆ ในอีกหลายพื้นที่ทั่วโลก โดยมียอดโพสต์สูงกว่า 1.2M โพสต์ถือเป็นซีรีส์วัยรุ่นไทยที่ทำได้ทัชจิตทัชใจแฟนๆ ทั่วโลก ทำสถิตินั่งแท่นเทรนด์ X “อันดับ 1”Worldwide ติดต่อกันนานถึง 10 EP. ตั้งแต่ EP.6-EP.15 รวมทั้งยังครองแชมป์ซีรีส์ไทยและซีรีส์มาแรงที่สุด “อันดับ 1” บนแอป iQIYI อีกด้วย

IMG_2355คอมเมนต์บางส่วนของแฟนซีรีส์ใน X

-ร้องไห้กับซีนไฟเย็น เป็นซีนที่อบอุ่นมาก แก๊งเพื่อนที่มาเที่ยวด้วยกัน ยิ้มด้วยกัน เล่นบ้าๆ บอๆ ด้วยกัน บวกกับ bg เพลงเรามีเรา มวลมันอบอุ่นจนน้ำตาไหลออกมาเลย อีพีหน้าจะจบแล้ว ไม่อยากให้จบเลย ยังอยากเห็นพวกแกอยู่เล่นด้วยกันไปอีกนานๆ เลยอะ T T #WeAreSeriesEP15

-เป็นของขวัญที่พิเศษที่สุดในชีวิตเลย ซีนที่เพื่อนๆ ช่วยกันจัดปาร์ตี้วันเกิดคือน่ารักมาก มิตรภาพเหนียวแน่นสุดๆ รู้สึกถึงความรักที่แผ่ซ่านออกมา จนคนดูอิจฉาแต่ก็ซึ้งในเวลาเดียวกัน จังหวะขอบคุณอีกฝ่ายที่ได้รักกันคือน้ำตาจะไหล #WeAreSeriesEP15

-วันเกิดภูมิปีนี้คุ้มมาก ได้เจอความรักดีๆ ได้ birthday gift เป็นอรุณสวัสดิ์ที่ sexy มาก ภูมิพีมร้อนแรงยิ่งกว่าพระอาทิตย์ในยาวเช้า น้องหมี ไม่มีความหมายแล้ว #WeAreSeriesEP15

-ละของขวัญที่พีมให้ภูมิคือดอกทิวลิปสีชมพู ที่ความหมายคือความสุขและความมั่นใจ ไม่มีการหลอกลวงหรือปิดบังอะแกร มีน้ำตาจำนวนมากกก เข้ารักกันมากจริงๆ เป็นความรักที่ต่างคนต่างต้องการและตามหามาโดยตลอด ความรักของทั้งคู่มันน่ายินดีมากจริงๆ #WeAreSeriesEP15

-ซีนนี้น่ารัก แฟนอยากรู้ความลับของตระกูลข้าว อยากบอกเทอจ๋านะ นะแต่กลัวโดนล้อ แฟนบอกไม่ล้อหรอก ชื่อน่ารัก หาให้เจอนะ ความสัมพันธ์แบบนี้ green flag เฟ่อ จริงๆ ภูมิชื่อน้องข้าวปั้น แต่ป่วยบ่อยเลยชื่อภูมิแก้เคล็ด ชื่อน่ารัก น่าเอ็นดู #WeAreSeriesEP15

-“ยังไงของกูก็สวยกว่าอยู่แล้ว”

“ก็นี่ไง วิวโปรดกู”

ละน้องเต้ยเขินเสียอาการหนักมาก โคตรน่าเอ็นดูอะ คบกันแล้วแต่แฟนก็ยังจีบเราไม่หยุด วาสนามาก วิวโปรดที่สวยที่สุดของพี่คิว TTTTTTTTTT #WeAreSeriesEP15

-“ขอได้มั้ย” กรี้ดดดดดดดด สกสกวหวไวห ช่วยด้วย คิวเต้ยแรงมาก ไม่คิดว่าจะเจอฉากนี้ มือสั่นไปหมด อ๊ากก คือขิตตั้งแต่น้ำเสียงพี่คิวที่พูดว่า “ขอได้มั้ย” แล้วอ่ะ #WeAreSeriesEP15

-พี่ฟ่างเค้าเอาใหญ่ล่ะนะ เค้าหอมแจ้มม๋าเด็กรัวๆ เลย แหมมมมมมมม เชียงใหม่หวานเจี๊ยบ #WeAreSeriesEP15

​ติดตามชมซีรีส์ “We Are คือเรารักกัน” ตอนจบ EP16 ในวันพุธที่ 17 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูออนไลน์ เวลา 21.30 น. บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook / Instagram / X  / TikTok/ YouTube / Weibo: GMMTV