กะรัตไทยเตรียมมันส์!! เอส เอฟ ส่งภาพยนตร์คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “SEVENTEEN TOUR ‘FOLLOW’ AGAIN TO CINEMAS” พร้อมโชว์พลังเหมาโรงมาร้อง มาเต้นอาจูไนซ์!

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เตรียมส่งภาพยนตร์คอนเสิร์ตของ 13 หนุ่มบอยกรุ๊ปสุดฮอตวง SEVENTEEN กับSEVENTEEN TOUR ‘FOLLOW’ AGAIN TO CINEMAS” บันทึกการแสดงคอนเสิร์ต SEVENTEEN TOUR ‘FOLLOW’ AGAIN TO SEOUL ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ SEOUL WORLD CUP STADIUM เป็นครั้งแรก มาให้กะรัตชาวไทยได้พบกับเรื่องราวและโมเมนต์สุดประทับใจ ทั้งความสำเร็จของวง SEVENTEEN ในช่วง 9 ปีที่ได้ทำลายสถิติมากมาย พร้อมพาทุกคนสนุกกับคอนเสิร์ตที่อัดแน่นด้วยดนตรีหลากหลายรูปแบบและการแสดงสดอันทรงพลังของสมาชิกครบทั้ง 13 คนที่แฟนๆ รอคอย ไปจนถึงรอบพรีเมียร์ของ “MAESTRO” และการแสดงของแต่ละยูนิตที่ต่างก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น “Spell”, “LALALI” และ “Cheers to youth”

กะรัตชาวไทยจะได้รับชม SEVENTEEN TOUR ‘FOLLOW’ AGAIN TO CINEMAS” บนจอยักษ์ภาพคมชัดระดับ 4K และระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบ พร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทยและอังกฤษ แล้วมาร้อง มาเต้นอาจูไนซ์ไปพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ 36 สาขาทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันที่ 21-25 สิงหาคม 2567 โดยสามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 350 บาท โดยทุกที่นั่งรับของพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ เฉพาะผู้ชมที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น

พิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ชมภาพยนตร์ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว สามารถติดต่อเหมาโรงภาพยนตร์ได้ที่ Line ID: @sfgroupbooking พร้อมติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema และ #SFcinema