ปลื้มใจ! “นาย กรชิต” ได้รับเชิญในฐานะศิลปินไทย ออกรายการใหญ่ทางช่อง CCTV ประเทศจีน!!

ศูนย์รายการวรรณกรรมและสถานีวิทยุโทรทัศน์กลางแห่งประเทศจีน รวบรวมนักดนตรีสไตล์จีนเกือบร้อยคน เพื่อสร้างสรรค์เพลงสไตล์จีนใหม่ในรายการ 国风超有戏มุ่งหวังที่จะสืบทอด และสร้างสรรค์เพลงสไตล์จีนดั้งเดิม โดยเป็นการรวมตัวของนักดนตรี เพื่อผสมผสานศิลปะโอเปร่า และดนตรีสมัยใหม่ ผ่านการสร้างสรรค์ และการแสดงสด ออกอากาศทางช่องทีวีจีน ได้แก่ CCTV-1, 央视网, 云听App, CCTV-11,  CCTV-15, CCTV-3 เป็นต้น

เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา  “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หรือ ชื่อจีนว่า “高卿尘” (เกาชิงเฉิน) หนุ่มไทยที่กำลังโด่งดังในจีน ได้รับเชิญในฐานะศิลปินไทยเข้าร่วมรายการ国风超有戏 ตอนที่ 7 มีชื่อว่า “ความกตัญญูกตเวที”  ความกตัญญูเป็นผู้นำโลก และความสุขขับเคลื่อนประเทศ อีกทั้งยังเป็นจิตวิญญาณแห่งมนุษยนิยมที่สืบทอดกันมานับพันปี นักดนตรีทั้ง 4 คน พวกเขาเปลี่ยนสไตล์แนวเพลงที่ผ่านมา โดยใช้สไตล์ที่ผสมผสาน บทกวี  และบทละคร ถูกเปลี่ยนเป็นการร้องแบบผสมผสาน ชื่อว่า 故乡的月光 มาขับร้องเพื่อแสดงอารมณ์แห่งความกตัญญู และความรัก ต่อครอบครัวและประเทศชาติ ให้ความกตัญญูกตเวทีแพร่กระจายไปทั่วโลก และ หนุ่ม “นาย” ยังได้นำเพลง 金鸣(JinMing)  เพลงผสมผสานระหว่างดนตรีแนวโบราณและสมัยใหม่ เป็นงิ้วผสมโอเปร่า และ เพลง 那时的你 (You At That Time) เพลงซิงเกิ้ล มาโชว์บนเวทีอีกด้วย

เมื่อรายการกำลังออกอากาศ ช่องข่าว CCTV-13 จัดตั้งโดยสถานีวิทยุโทรทัศน์กลางแห่งประเทศจีน (CCTV) เป็นช่องข่าวที่ใหญ่ที่สุดในจีนแผ่นดินใหญ่ โดยรายงานข่าวสด ออกอากาศทั่วประเทศจีน นับว่าเป็นสัญญาณการเติบโตที่ดีมากๆ ของหนุ่มนาย แสดงให้เห็นถึงกระแสความนิยมและการตอบรับ เพียงระยะเวลาไม่นานหนุ่มนายกลายเป็นขวัญใจชาวจีนไปแล้ว!

สามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจในกิจกรรมนี้ได้ทาง คีย์เวิร์ค: NNINE GUOFENG ONSTAGE  และ แฮชแท็ก : #国风超有戏

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #นายท่านกรชิต,  #GaoQingchen ,#高卿尘 , #Nine

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่

IG :  naninenaii92
Twitter : @naninenai99
Weibo: 高卿尘Nine
Studio : @高卿尘Nine工作室