ไม่มีคำว่ายอม”แพ้” !! เซ็น (ปิง-กฤตนัน) & ริว (มีน-นิชคุณ) ทำทุกวิถีทางกู้สถานการณ์ โค้ชต้น (ชิน ชินวุฒิ) ใน The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ ก่อนถึง Final EP. พุธนี้ ห้ามพลาด!

ครองความนิยมติดเทรนด์ทวิตเตอร์มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับแฮชแท็ก #TheReboundSeries เรียกได้ว่ายิ่งเข้าโค้ง ก็ยิ่งมาแรงยิ่งขึ้นไปอีก   ในซีรีส์แนววัยรุ่นท้าฝัน ‘The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ ผลงานจาก จาก Viu Original (วิว ออริจินัล)

สำหรับ Ep.11 อุปสรรคมีไว้เพื่อวัดใจ !!! เรียกว่ามีปัญหาเข้ามาไม่หยุดหย่อนแต่ เซ็น (ปิง-กฤตนัน) & ริว (มีน-นิชคุณ) ก็ไม่ยอมแพ้คอยอยู่เคียงข้างให้กำลังใจซึ่งกันและกันเสมอ ซึ่งปัญหาใหม่ที่เข้ามาคือ โค้ชต้น (ชิน ชินวุฒิ) โดนทางโรงเรียนให้หยุดสถานะการเป็นโค้ชของทีมบาสทันที เนื่องจากถูกร้องเรียนว่าตัวของ โค้ชต้น ในอดีตเคยใช้สารกระตุ้นในการแข่งขันบาส งานนี้ทำให้ เซ็น (ปิง-กฤตนัน) & ริว (มีน-นิชคุณ) และทุกคนทีมบาสเครียดหนัก ทำให้เกิดผลกระทบอย่างแรงเพราะใกล้ถึงแมตช์สำคัญที่พวกเขาต้องการชัยชนะเท่านั้น …

ติดตามบทสรุปความพยายามของ เซ็นและริว ว่าจะทำให้ โค้ชต้น ผ่านอุปสรรคครั้งนี้ได้ไปต่อหรือพอแค่นี้ พร้อมกันใน ซีรีส์ “The Rebound Series เกมนี้เพื่อนาย” วัน พุธ ที่ 31 กรกฎาคม นี้ และทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ได้ที่ Viu (วิว) ที่เดียวเท่านั้น  #TheRebound1stPoster #TheReboundSeries #เกมนี้เพื่อนาย #ViuOriginal