“MONO29” ผุดรายการใหม่ “TAG เพื่อนเที่ยว” “บอย-ปั้นจั่น” พาเปิดประสบการณ์ทริปทะเลหมอก

แท็คทีม สองพระเอกสายลุย “บอย-ปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์” และ “ปั้นจั่น -ปรมะ อิ่มอโนทัย” พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ  ประเดิมเทปแรกไปกับ  “อาร์ม OHANA”  ในรายการใหม่แกะกล่อง  “TAG เพื่อนเที่ยว”  ทาง MONO29 เริ่ม11 สิงหาคมนี้  เวลา  14.00 น.  

Poster_Tag_เพื่อนเที่ยว 1TAG เพื่อนเที่ยว”  เปิดประสบการณ์กับทริปทะเลหมอกแห่งแดนใต้  ที่ดอยตาปัง จ.ชุมพร  บุกป่า ฝ่าพายุฝน  จนถึงจุดหมาย  จะงดงามขนาดไหน  อย่าพลาดติดตามชมไปพร้อม ๆ กัน   นอกจากจะพาไปชมทะเลหมอกกันแล้ว สามหนุ่มยังเดินเท้าเส้นทางยาวนับกิโล  เพื่อไปสัมผัสแกรนด์แคนยอนเมืองไทย  ที่คลองหินดำ เป็นแผ่นเปลือกโลกเดียวกันกับที่จังหวัดสตูล ทำให้บริเวณนี้เกิดเป็นผาหินสีดำ เส้นทางมีนํ้าไหลผ่าน ลึกประมาณ 50 เซนติเมตร รวมแล้วระยะทางยาวกว่า 1 กิโลเมตร   โดยเชื่อกันว่ารอยเลื่อนนี้มีอายุหลายพันปีเลยทีเดียว  และปิดท้ายทริปด้วยกิจกรรมดีๆ ร่วมกับน้องๆ นักเรียนที่โรงเรียนบ้านทับช้าง  จะเป็นอย่างไรบ้างห้ามพลาดชม

โดยครั้งนี้  สองพระเอกหนุ่มได้เปิดใจถึงการทำงานร่วมกันในรายการ  “TAG เพื่อนเที่ยว

บอย-ปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์ 

“ปกติก็เป็นคนชอบท่องเที่ยวอยู่แล้ว  แต่ด้วยความที่งานเยอะ  ก็อาศัยทำงานไปด้วยเที่ยวไปด้วย  อย่างทริปนี้เริ่มต้นตั้งแต่การนั่งรถไฟ ทำให้ผมนึกถึงบรรยากาศ ตอนสมัยวัยรุ่น  สนุกดีครับ  ซึ่งในรายการก็จะมีภารกิจที่ร่วมทำกับเพื่อนเป็นชาเล้นจ์  ทำให้มีเรื่องสนุกสนานมากมายเกิดขึ้นระหว่างทางด้วย  โดยส่วนตัวผ่านการใช้ชีวิตมาหลายรูปแบบ  ช่วงเวลานี้คือการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้กับชีวิตของเรา การเดินทางของแต่ละที่  ให้ความรู้สึกไม่เหมือนกัน  การเดินทางเป็นการค้นหาสิ่งต่างๆ ให้เข้ามาเติมเต็มชีวิตของเราให้มากยิ่งขึ้นครับ”

ด้าน “ปั้นจั่น-ปรมะ  อิ่มอโนทัย”  ได้เปิดใจถึงการทำงานในครั้งนี้

“ถึงจะเป็นทริปแรกเลย สำหรับรายการ  TAG เพื่อนเที่ยว  ซึ่งตอนนี้เป็นช่วงฤดูฝน  ทำให้เราต้องลุยไปพร้อม ๆ กัน ทั้งพิธีกรและทีมงาน   ได้เห็นบรรยากาศฝนตก  ทุกคนต้องมารวมตัวกัน  ทำให้รู้จักกันมากขึ้น  ถึงแม้จะมีโอกาสได้ชมทะเลหมอก ไม่ได้นาน   แต่ก็เต็มไปด้วยความประทับใจ   ความหมายการเดินทางของผม  อยู่ที่ระหว่างทางมากกว่า  ไม่ได้พุ่งเป้าไปที่สถานที่อย่างเดียว  เพราะระหว่างทาง  เราจะเจอประสบการณ์  เจอผู้คน  ทำให้เราเรียนรู้เรื่องราวต่างๆ มากมาย  โดยเฉพาะเมืองไทย  ไม่ว่าเราจะ ไปไหน  เมืองไทยก็มีแต่รอยยิ้ม  ทำให้ผมมีความสุขมากครับเวลาได้เดินทางไปตามที่ต่างๆ  รายการนี้จึงเป็นอีกช่องทางหนึ่ง ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ มากมาย  ให้เราได้รู้จักกันและกันมากยิ่งขึ้นครับ”

มาร่วมเปิดประสบการณ์ พร้อมสัมผัสบรรยากาศการท่องเที่ยวที่คุณจะรู้สึกดีทุกครั้งที่นึกถึงใน TAG เพื่อนเที่ยว”  ติดตามชมรายการ  “TAG เพื่อนเที่ยว” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง MONO29

#TAGเพื่อนเที่ยว #MONO29 #บอยปกรณ์ #ปั้นจั่น