Girls² J-POP เกิร์ลกรุ๊ปสุดคิ้วท์ จากค่าย LDH เตรียมมา ส่งต่อ Love Dream Happiness สู่แฟนชาวไทย ในงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024

LDH บริษัทเอนเตอร์เทนเมนต์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ร่วมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง ไทย-ญี่ปุ่น พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ J-POP ชาวไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งในปี 2022 และ 2023 ที่ผ่านมา ค่าย LDH ได้ส่งศิลปินบอยกรุ๊ปสุดฮอตอย่าง BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER มาโชว์สุดมันส์ เขย่าเวที ที่งาน NIPPON HAKU BANGKOK จนสะเทือนไปทั้งพารากอนฮอลล์ พร้อมทำกิจกรรมในประเทศไทยยาวนานถึง 6 เดือน ไม่เพียงเท่านั้น ทางค่าย LDH ยังส่งวงรุ่นใหญ่อย่าง THE RAMPAGE from EXILE TRIBE มาเดบิวต์เวทีแรกในประเทศไทย สร้างภาพจำสุดประทับใจให้แฟน J-POP ชาวไทยอีกด้วย

Girls2และในปี 2024 นี้ ค่าย LDH เดินหน้าส่งความสุขให้ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่งเกิร์ลกรุ๊ป Girls² (อ่านว่า เกิร์ลส เกิร์ลส) มาระเบิดความสดใสบนเวที NIPPON HAKU BANGKOK 2024 ก่อนไปเจอตัวจริงเสียงจริงเรามาทำความรู้จักกับ Girls² ให้โดนตกไปพร้อมกันเลย!

วง Girls² (อ่านว่า เกิร์ลส เกิร์ลส) ประกอบด้วยสมาชิก 8 คน โดยทุกคนเป็นอดีตนักเรียน EXPG STUDIO ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนการเต้นและร้องของค่าย LDH เดบิวต์เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2019 และเพิ่งจัดงานคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ  5 ปีไปหมาดๆ  ที่ Yoyogi National Gymnasium ซึ่งมีความจุมากกว่า 10,000 ที่นั่ง เกิร์ลกรุ๊ปวงนี้มีสมาชิกทั้งหมด 8 คน ได้แก่

  • YUZUHA ODA (ยูซุฮะ โอดะ-19)
  • MOMOKA SUMITANI (โมโมกะ สุมิทานิ-19)
  • MISAKI TSURUHA (มิซากิ ซึรุฮะ-21 Leader)
  • YOKA OGAWA (โยกะ โอกาวะ-20)
  • KUREA MASUDA (คุเรอะ มาสุดะ-20)
  • MINAMI HISHIDA (มินามิ ฮิชิดะ-17)
  • KIRA YAMAGUCHI (คิระ ยามากุจิ-20 Dance Leader)
  • TOA HARADA (โทอะ ฮาราดะ-19)

ด้วยแนวเพลงฟังง่ายติดหู กับท่าเต้นและสไตล์ที่ดูน่ารักสดใส แต่ก็แฝงความเท่ห์ การันตีความปังด้วยผลงานเพลง ที่ทุกเพลงและทุกมินิอัลบั้มที่พวกเธอปล่อยออกมาล้วนแต่ติด TOP 10 ชาร์ตเพลงฮิตของญี่ปุ่นทุกเพลง! ด้วยความสดใสสไตล์วัยรุ่น พร้อมทักษะ Performance ที่โด่ดเด่น จึงทำให้ Girls² มีแฟนๆ หลายช่วงวัย และเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ!

สาวๆ กลุ่มนี้ไม่ได้มีดีแค่ที่ร้องและเต้น แต่ยังมีความสามารถทางการแสดง และมีรายการวาไรตี้ รวมถึง Animation เป็นของตัวเองด้วย อาทิ “Girls x Heroine Series” ช่อง TV TOKYO 2017-2020, “Oha Suta” ช่อง TV TOKYO 2019-2021, Garu Gaku ~ St. Girls Square Gakuin ~” 2020-2021 และ  “Garu Gaku. Anime LIVE 2021 ~ Tsunagu Tsunagu ~” เป็นต้น

ปัจจุบัน ค่าย LDH ได้เซ็นสัญญากับ GMM MUSIC จัดตั้งบริษัทใหม่ G&LDH (จี แอนด์ แอลดีเอช) เพื่อผนึกความสามารถและศักยภาพด้านเอนเตอร์เทนเมนต์ของทั้งสองประเทศ ยกระดับคุณภาพศิลปิน นำออกสู่สายตาชาวโลก ในอนาคต คาดหวังว่าจะได้เห็นศิลปินจากค่าย LDH เช่น BALLISTIK BOYZ, PSYCHIC FEVER, THE RAMPAGE รวมถึง Girls² ได้โลดแล่นในวงการเพลงของไทย และก้าวไปสู่ระดับโลกได้เช่นกัน

การแสดงของ Girls² ใน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 จะเป็นการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจ และสร้างความสุข ความประทับใจให้กับแฟนๆ J-POP ชาวไทยกันอย่างแน่นอน มาร่วมติดตามและให้กำลังใจ 8 ศิลปินสุดคิ้วท์ วง Girls² กับการโชว์ Performance บนเวทีนอกประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก!  กำหนดการแสดงของวง Girls²  โชว์ในพิธีเปิดงาน วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม เวลา 10:30 น. และการแสดงเต็มรูปแบบ วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม เวลา 19:30 น. ณ เวทีหลัก ชั้น 5 สยามพารากอน

ไม่ว่าคุณจะเป็นด้อมวงการไหนของญี่ปุ่น เตรียม #โดนตกไม่รู้ตัว กันอีกครั้งกับงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2024” เข้าร่วมงานฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเหมือนเดิม! ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า เพื่อรับ QR Code สแกนเข้างานอย่างรวดเร็ว พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย ตามลิ้งค์นี้ https://nipponhaku.com/ 

งานจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม  – 1 กันยายน 2567 ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 – 20.00 . หรือติดตามรายละเอียดกิจกรรม ผังงาน กฎระเบียบในการรับชมการแสดง รายชื่อศิลปิน เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: NIPPON HAKU BANGKOK

#โดนตกไม่รู้ตัว #日本を好きになっちゃった

#NIPPONHAKUBANGKOK2024

#NIPPONHAKUBANGKOK

#バンコク日本博

#นิปปอนฮาคุ