“DREAMGALS (ดรีมแกลส์)” นำทัพ ‘YUPP! School Tour 2024” ชวนเพื่อนศิลปินต่างค่ายสาดความเดือด 5 โรงเรียน

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ LA GLACE presents YUPP! School Tour 2024 DREAMGALS & FRIENDS (ลากลาส พรีเซนต์ส ยัป! สคูล ทัวร์ สองศูนย์สองสี่ ดรีมแกลส์ แอนด์ เฟรนด์ส)” ที่ค่าย YUPP! ขอมอบของขวัญทางเสียงดนตรีให้กับน้องๆ นักเรียนมัธยมจำนวน 5 โรงเรียนแบบไม่มีกั๊ก! นำทัพโดย 3 สาว “DREAMGALS (ดรีมแกลส์)” อย่าง MILLI (มิลลิ), GALCHANIE (แกลชานี) และ Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์) ที่นำเพลงสุดฮิต “SORRY” ชวนน้องๆ เต้นสับกันแบบไม่มีโรงเรียนไหนคิดจะยอมแพ้ นอกจากนั้นทั้งสามสาวยังสาดความสนุกเต็มคาราเบลด้วยผลงานเพลงเดี่ยวของตัวเอง พร้อมชวนศิลปินหนุ่มร่วมค่ายอย่าง deasy (เดซี่) และ FIZZIE (ฟิซซี่) มาทำความรู้จักกับแฟนคลับระดับเยาวชน ถึงเวลาซึ้งก็ร้องตามกันกระหึ่ม ถึงเวลาโดดก็ไม่มีน้องๆ คนไหนเท้าติดพื้น ชื่นมื่นทั้งศิลปินและน้องๆ นักเรียนกันเลยทีเดียว!

ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะในแต่ละโรงเรียนยังมีเพื่อนต่างค่ายสุดคูลมาแจมโรงเรียนละ 1 ศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น “YourMOOD (ยัวร์มู้ด)”, “bamm (แบมม์)”, “DEPT (เดปท์)”, “LUSS (ลัสส์)” และ “ZENTYARB (เซ้นต์หยาบ)” ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นหวั่นไหว แถมในโรงเรียนสุดท้าย ค่าย YUPP! ขอจัดเซอร์ไพรส์ขั้นสุดแบบไม่มีบอกล่วงหน้า กับสาวๆ วง “EMPRESS (เอ็มเพรส)” อีกด้วย แถมยังเปิดโอกาสให้วงดนตรีประจำโรงเรียนได้ขึ้นมาแสดงความสามารถ เพื่อสร้างไฟสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ ได้มุ่งหน้าตามความฝันในการเป็นศิลปินต่อไป

นอกจากความสุขทางเสียงเพลงแล้ว ยังมีผู้ใหญ่ใจดีอย่าง LA GLACE (ลา กลาส) และ USEFULFOOD (อาหารยอดคุณ-คอนเน่) มาร่วมออกบูธและมีกิจกรรมให้น้องๆ นักเรียนทั้ง 5 โรงเรียนเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนสตรีนนทบุรี, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา, โรงเรียนสตรีศรีสุริโยทัย, โรงเรียนสตรีวัดมหาพฤฒาราม ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และ โรงเรียนโยธินบูรณะ

ฟีดแบ็กในซีซันแรกยอดเยี่ยมขนาดนี้ รอติดตามกันแบบใจจดใจจ่อได้เลยสำหรับ YUPP! School Tour ซีซันถัดไป ว่าจะมัน ว่าจะเดือด ว่าจะยับกันขนาดไหน! ส่วนโรงเรียนใดอยากให้ YUPP! ไปสร้างความมัน รีเควสต์มาได้ในทุกโซเชียลมีเดียของค่าย YUPP!

#YUPPSchoolTour2024 #DREAMGALSAndFriends #MILLI #GALCHANIE #Flowerfar #deasy #FIZZIE #YUPP