อย่างที่ฉันนั้นเป็นของเธอ !! เสียงเพลง (ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์) กลับมาเขียนเพลงให้ วันวิวาห์ (ลูกหมี ปัญญาพัชร) ใน “AFFAIR รักเล่นกล” Ep.6

ยิ่งออกอากาศ ยิ่งแรงต่อเนื่อง สำหรับ “AFFAIR รักเล่นกล” GIRL’S LOVE SERIES เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นตลอดทุกอีพีที่ผ่านมา ด้วยความเข้มข้นของบท ความสนุกสนานของเรื่องราว โปรดักชั่นสุดละมุนตา และกระแสตอบรับอย่างรุนแรงพุ่งตรงไปที่ เสียงเพลง (ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์) และ วันวิวาห์ (ลูกหมี ปัญญาพัชร) ทั้งด้วยความสามารถในการแสดง ความสดใสน่ารักและเป็นตัวของตัวเองรวมถึงเคมีในการแสดงคู่กัน ทำให้ #AffairTheSeriesEP5 ขึ้น Trends X อันดับ 1 VIETNAM , อันดับ 3 THAILAND , อันดับ 4 SINGAPORE , อันดับ 7 INDONESIA และ MALAYSIA , อันดับ 44 UNITED STATES , อันดับ 55 WORLDWIDE นอกจากนั้นในสัปดาห์ที่ผ่านมา Keyword : AFFAIR EP5 ก็ยังมาแรงควบคู่กันจนติด Trends X อันดับ 2 VIETNAM , อันดับ 6 THAILAND , อันดับ 8 MALAYSIA และ PHILIPPINES , อันดับ 10 INDONESIA , อันดับ 27 WORLDWIDE และการเข้าชม “AFFAIR รักเล่นกล Ep.5” Uncensored Ver. ทาง YouTube : CHANGE2561 มากกว่า 4 ล้านครั้ง พร้อมกระแสชื่นชมในโชเชียลอย่างมากมาย นับเป็นการการันตีถึงความปังดังไกลไม่มีแผ่วของซีรีส์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีว่าเข้าไปอยู่ในใจของผู้ชมทั่วโลกแล้วตอนนี้
สำหรับ “AFFAIR รักเล่นกล” Ep.6 ต้องบอกเลยว่างานนี้เตรียมหมอนไว้ข้างตัวเพราะคุณจะกรี๊ดดังมากขึ้นไปอีก เมื่อความสุขล้นหัวใจ เสียงเพลง (ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์) จึงได้กลับมาแต่งเพลงต่ออีกครั้งหลังจากที่ผ่านมาหลายปี เมื่อ วันวิวาห์ (ลูกหมี ปัญญาพัชร) ได้รู้ ว่าเสียงเพลงกลับมาแต่งเพลงให้ก็รู้สึกดีใจมาก แต่ความสุขของเสียงเพลงและวันวิวาห์อยู่ได้ไม่นาน ก็มีเรื่องทำให้เสียงเพลงต้องหนักใจ เมื่อ ป้าวิ (อุ๋ม อาภาศิริ) มาหาเสียงเพลงถึงคอนโดของวันวิวาห์แล้วตั้งคำถามว่า เสียงเพลงจะกลับเข้ามาในชีวิตของวันวิวาห์อีกทำไม? ในขณะที่ชีวิตของวันวิวาห์ตอนนี้ก็มีแต่สิ่งดีๆอยู่แล้ว และเสียงเพลงยังได้รับรู้ถึงอาการอกหักของ เอก (ป็อป ภัทรพล) ก็ยอมใจอ่อนที่จะช่วยเหลือ เอกอีกครั้งด้วยการนัดวันวิวาห์ให้มาเคลียร์ใจกับเอก อุปสรรคดาหน้าเข้ามาหาเสียงเพลงและวันวิวาห์แบบไม่มีพักจะสะเทือนความรักของทั้งคู่หรือไม่? เมื่อ โชคชะตา สถานะ ความสัมพันธ์ในที่สุดแล้วเสียงเพลงและวันวิวาห์จะยอมแลกคำว่า ‘รัก’ กับทุกกฎเกณฑ์หรือเปล่า? ติดตามลุ้นไปพร้อมกันในซีรีส์ AFFAIR รักเล่นกล ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL วัน ศุกร์ ที่ 4 ตุลาคม นี้ และทุกวันศุกร์ เวลา 22.15 น. ทางช่องวัน 31 และ รับชม Uncensored Ver. พร้อมกันทั่วโลก ได้ที่ YouTube : CHANGE2561