ฮอตต่อเนื่อง! “นาย กรชิต” ได้ร่วมรายการใหญ่ทางช่อง CCTV ในฐานะศิลปินจากประเทศไทยอีกครั้ง หลังได้รับกระแสชื่นชมในครั้งก่อน!!

IMG_3576ด้วยกระแสที่มาแรงในครั้งก่อน “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หรือ ชื่อจีนว่า “高卿尘” (เกาชิงเฉิน) หนุ่มไทยขวัญใจชาวจีน ได้รับเชิญในฐานะศิลปินจากประเทศไทย  ได้กลับมาอีกครั้งในรายการ  “国风超有戏ทางช่องสถานีวิทยุโทรทัศน์กลางแห่งประเทศจีน (CCTV) ร่วมสร้างสรรค์ระหว่างเพลงสไตล์จีนดั้งเดิมและดนตรีสมัยใหม่ ผสมผสานศิลปะโอเปร่าและเพลงป๊อบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะในท้องถิ่น ใช้รูปแบบการแสดงสด  โดยนักดนตรีทั้งสี่คนรวมตัวกัน มาที่เมืองหนิงโป ประเทศจีน จัดตั้งทีมโร้ดโชว์ ชวนผู้ชมสัมผัสเสน่ห์อันเก่าแก่ ชมทิวทัศน์ที่สวยงาม และ ชมการแสดงสด ออกอากาศเมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางช่องทีวีจีน ได้แก่ CCTV-11, 央视网, 云听App,  CCTV-15, CCTV-3 เป็นต้น

“นาย กรชิต” เป็นตัวแทนของไทยได้ปรากฏตัวในรายการ ได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ได้โชว์สกิลสอนภาษาไทยบนเวที ได้เรียนรู้การร้องโอเปร่า และได้นำเพลง 3 เพลงร่วมแสดงบนเวที คือ《故乡的月光》,《半生雪》และ《国风超有戏》 หนุ่มนายได้รับกระแสความชื่นชมอย่างล้นหลาม การเข้าร่วมรายการใหญ่ในครั้งนี้ ยิ่งทำให้ศิลปินไทยดังไกลระดับเอเชีย และเป็นที่รู้จักมากขึ้นอีกด้วย

สามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจในกิจกรรมนี้ได้ทาง คีย์เวิร์ค:  NNINE GUOFENG ONSTAGE  และ แฮชแท็ก : #国风超有戏

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #นายท่านกรชิต#นายกรชิต ,#高卿尘 , #Nine

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่

IG :  naninenaii92
Twitter : @naninenai99
Weibo: 高卿尘Nine
Studio : @高卿尘Nine工作室