เปิดตัวสุดปัง! “นาย กรชิต” รับบท ‘เฉิงหลาง’ ในสองดวงใจเคียงรัก ได้รับกระแสตอบรับดีเกินต้าน!!

IMG_3255กำลังได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ สำหรับซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แนวย้อนยุคโรแมนติกดราม่า ชื่อเรื่อง : สองดวงใจเคียงรัก ชื่ออังกฤษ: The Rise of Ning ชื่อจีน : 锦绣安宁 ดัดแปลงจากนิยายชื่อดัง “พี่ชายตัวร้าย ท่านต้องกลายเป็นท่านราชเลขาธิการผู้ยิ่งใหญ่ให้ได้นะ!” นำแสดงโดย “จางหว่านอี้” และ “เหรินหมิ่น” และยังมาพร้อมกับนักแสดงชั้นนำ “ฉื่อซา” และหนุ่มชาวไทย “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หรือ ชื่อจีนว่า “高卿尘” (เกาชิงเฉิน) รับบท “เฉิงหลาง” คุณชายผู้สูงศักดิ์ ผู้มีความสุขุมและแฝงความเฉลียวฉลาดและกลยุทธ์ หนึ่งในบุรุษรูปงามแห่งเมืองหลวง และเป็นหลานของ ‘ลู่เจียเสวี่ย’ ซึ่งรับบทโดยฉื่อซา

ฉากเปิดตัว “เฉิงหลาง” เปิดตัวด้วยฉากต่อสู้ฟันดาบ  เฉิงหลางมีความสามารถพร้อมทั้งบุ๋นและบู้ หลังจากที่ออนแอร์ไปได้แค่วันเดียว ก็กระแสดีเกินต้าน เรตติ้งตัวละครยอดนิยมพุ่งสูงขึ้น ถือเป็นความน่าชื่นชมและภาคภูมิใจ หนุ่มนายทุ่มเทในทุกบทบาท ฝ่าฟันอุปสรรคด้านภาษาและอื่น ๆ เพื่อมอบการแสดงที่ดีที่สุด  นับเป็นก้าวสำคัญที่น่าจับตามองสำหรับหนุ่มนาย ศิลปินสายเลือดไทย ที่ได้รับการยอมรับจากแฟนๆชาวจีนอย่างแท้จริง

‘เฉิงหลาง’ ผู้เปี่ยมไปด้วยปัญญา พร้อมพาทุกคนเข้าสู่ ‘สองดวงใจเคียงรัก’ แล้ว! เริ่มตอนแรกวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา! ติดตามได้ทาง TrueID และ WeTV ได้ทุก ๆ วัน ในรูปแบบซับไทย ตอนใหม่ทุก ๆ เวลา 17.00 น. มีจำนวน 40 ตอน
แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน คีย์เวิร์ค:   NNINE AS CHENGLANG และ แฮชแท็ก : #สองดวงใจเคียงรักxนายกรชิต , #สองดวงใจเคียงรัก , #TheRiseofNing , #นายท่านกรชิต , #高卿尘 , #Nine

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่

IG :  naninenaii92
Twitter : @naninenai99
Weibo: 高卿尘Nine
Studio : @高卿尘Nine工作室