ม่อน-ภัค พร้อมสร้างความฮอตปรอทแตกในซีรีส์  “Doctor’s Mine หมอน่ารักคนนี้เป็นของผม”

ม่อน – เตชินท์ และ ภัค – วรายุส์ ไม่ให้แฟนต้องรอนาน หลังจากสร้างความประทับใจให้แฟนๆใน Two Worlds โลกสองใบใจดวงเดียว ในบทบาท วายุ – เจา ที่ทำเอาแฟนต้องประทับใจในความน่ารักของทั้งคู่ แต่ครั้งนี้ ม่อน-ภัค กลับมาอีกครั้งในบทบาทที่ท้าทายความสามารถไปอีกขั้น กับบทบาท เปอร์ และ กัญจน์ จากนิยาย “Extern พี่หมอครับ! รับเกียร์แล้วเป็นเมียกูที” เรื่องราวของหนุ่มนักศึกษาแพทย์ปี6 ผู้ผิดหวังในความรัก จนไม่อยากเชื่อว่าความรักแท้มีอยู่จริงเลยเลือกที่จะ “one night stand” ก่อกำแพงปิดกั้นให้กับหัวใจตัวเอง แต่นั่นกลับการเป็นเสน่ห์ที่ย้วยยวนให้หลายคนเข้ามา จนอยากจะทะลายกำแพงนี้ แต่ก็ไม่มีใครที่จะก้าวข้ามได้

IMG_5086นิยาย “Extern พี่หมอครับ! รับเกียร์แล้วเป็นเมียกูที” เป็นนิยายที่ได้รับความนิยมสูง มีผู้อ่านจำนวนมาก ทำให้แฟนนิยายหลายคนตั้งตารอ หลังจากถูกประกาศออกไปว่าจะถูกนำมาทำเป็นซีรีส์ โดย กองทัพโปรดักชั่น เรียกได้ว่าเป็นความท้าทายความสามารถของทั้งคู่ไปอีกขั้น

ม่อน : มันเป็นโอกาสที่ดีในครั้งนี้ เราพยายามทำการบ้านเยอะๆ ที่สำคัญผมว่าผมโชคดีมากๆที่ได้มาเจอภัค ภัคช่วยมาเติมเต็มในส่วนที่ผมขาดหาย ผมยังจำวันแรกที่เจอภัคได้เลยมันผ่านมาไม่นานนี้เอง แต่เกือบจะ 2 ปีแล้วนะ ภัคเป็นคนใส่ใจ คอยซัพพอต และพูดคุยกับผมตลอด ผมเป็นคนที่ค่อนพูดน้อย พอได้มาเจอภัคทำให้รู้ว่าเราต้องสื่อสารกันมากขึ้น ยิ่งได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้นทำให้การทำงานในเรื่องนี้เราแทบไม่ต้องปรับจูนกันมาก และสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของ เปอร์-กัญจน์ ออกมาได้อย่างไม่ต้องกังวลอะไรสำหรับซีนที่เราต้องใกล้ชิดกันมากๆ ยิ่งได้อ่านนิยายผมรู้สึกเข้าใจความเป็นเปอร์ได้มากขึ้น เพื่อที่จะแสดงมันออกมาให้ดีที่สุดIMG_5087         จาก Pilot ที่ได้ถ่ายทำมา ขอสปอยว่าจะเห็นความชัดเจนของคู่เปอร์กัญจน์ที่ว่า “การกระทำนั้น สำคัญกว่าคำพูด” อยากให้ทุกคนให้ได้ชมอีกหนึ่งผลงานที่ผมและภัคตั้งใจ และอยากขอบคุณหลายๆคนที่คอยซัพพอต หวังว่าทุกคนจะไ้ด้รับความสุขจากผลงานเรื่องนี้ของผมและภัคนะครับ

ภัค : พี่ม่อนทำให้ภัคโตขึ้น เป็นเวลาเกือบจะ 2 ปีแล้วที่ได้รู้จักกัน เราเจอกันบ่อยมาก ได้เรียนรู้กันจากการทำงานไปถึงการใช้ชีวิต ยิ่งเราได้เดินทางไปทำงานต่างประเทศด้วยกันมันยิ่งทำให้เราได้เรียนรู้กันมากขึ้น ส่วนตัวภัคแม้จะผ่านการแสดงมาพอสมควร แต่การมีพาร์เนอร์ที่ดี ที่พร้อมจะจับมือกันไปในทุกๆเรื่องมันไม่ได้หาได้ง่าย พี่ม่อนเป็นคนที่ทำให้ภัครู้สึกว่าหันไปเมื่อไรก็เจอ และพร้อมที่จะเดินไปด้วยกันจริงๆ สำหรับเรื่องนี้เราสองคนรับบทนักแสดงนำอีกคู่ของเรื่องนี้ สำหรับภัคกับบทบาทหมอกัญจน์ที่แทบจะแตกต่างจากตัวภัคแบบสุดขั้ว ไม่ว่าจะเป็นความคิด การแสดงออก ทำให้ภัคต้องทำการบ้านหนักกับเรื่องนี้ เพราะมันคือความท้าทายความสามารถของตัวภัคไปอีกขั้น หลังจากที่ได้ถ่าย Pilot ไปภัครู้ว่าเราจะต้องทำการบ้านเพิ่มตรงไหนเพื่อความเข้าถึงบทบาทให้ได้มากที่สุด และทำมันออกให้เป็น หมอกัญจน์ ที่ทุกคนจะต้องรักและประทับใจที่สุด

IMG_5088         ครั้งนี้จะเป็นอีกก้าวของภัค ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอตให้คู่เรา คอยให้กำลังใจเราตลอด อยากฝากทุกคนด้วยกับผลงานของเราทั้งคู่ในซีรีส์  “Doctor’s Mine หมอน่ารักคนนี้เป็นของผม”

เร็วๆนี้เตรียมผมกับ Official Pilot “Doctor’s Mine หมอน่ารักคนนี้เป็นของผม” ได้ทางYoutute : kongthup production

IMG_5085
สามารถติดตามข่าวสารซีรีส์
X: DoctorsMineOFC
IG:DoctorsMineofficial