“มิว ศุภศิษฏ์” คัมแบควงการเพลงในรอบ 2 ปี!! เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่วันที่ 24 ตุลาคมนี้

หลังจากปล่อยให้แฟน ๆ เฝ้ารอคอยผลงานเพลงมาเนิ่นนาน ในที่สุดศิลปินหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ก็หวนกลับมาจับไมค์ออกซิงเกิลของตัวเองอีกครั้งในรอบ 2 ปี โดยในวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา หนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ก็สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับ ด้วยการปล่อยภาพโปรโมตซิงเกิลใหม่ พร้อมเผยชื่อเพลง “Absence (ช่องว่างหัวใจ)” ออกมาให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกันยกด้อม และกระแสความปังยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ ในวันที่ 22 ตุลาคม ได้มีการปล่อยทีเซอร์มิวสิควิดีโอเพลง “Absence (ช่องว่างหัวใจ)” ออกมาให้ Mewlions ได้ชมเป็นครั้งแรก ทำเอาแฟนคลับต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ได้ยินเสียงร้องเพียงแค่ 1 ท่อน ก็รับประกันความไพเราะของเพลงนี้ได้เลย

ซึ่งทาง “มิว ศุภศิษฏ์” ได้เผยว่า สำหรับโปรเจกต์การทำเพลงนี้ ผมได้วางแผนมานานพักใหญ่แล้ว แต่ยังไม่สบโอกาสได้ลงมือทำอย่างจริงจังสักที เพราะที่ผ่านมาผมจะเน้นงานด้านการแสดงเป็นหลัก และยังมีงานที่ต่างประเทศควบคู่กันไปด้วย ทำให้ปลีกตัวมาทำซิงเกิลใหม่ค่อนข้างยากนิดนึง แต่ถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ ผมก็จะพยายามหาเวลามาเริ่มทำเพลงทันที ที่ผ่านมาผมรับรู้มาตลอดว่า แฟน ๆ อยากให้ผมกลับมาออกซิงเกิลอีกครั้ง ผมไม่อยากทำให้ทุกคนผิดหวัง จึงตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะทำผลงานเพลงชิ้นนี้ออกมาให้ดีที่สุด ถึงแม้ว่าอาจจะใช้เวลานานนิดนึง กว่าที่จะกลับมาทำเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง แต่ผมก็ขอทุ่มเททุกอย่าง เพื่อทำซิงเกิล Absence (ช่องว่างหัวใจ)” ออกมาให้ถูกใจทุกคน หวังว่าพอได้ฟังแล้วจะชอบกันนะครับ

โดยในวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคมนี้ “มิว ศุภศิษฏ์” กำลังจะจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลง “Absence (ช่องว่างหัวใจ)”ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ของเขา ณ Co-Event Space Zone A ( G Floor ) ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป พร้อมกันนี้ภายในงานแฟน ๆ จะได้รับชมมิวสิควิดีโอเพลง “Absence (ช่องว่างหัวใจ)” พร้อมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งงานนี้แฟนคลับ Mewlions ทุกคนสามารถมาร่วมให้กำลังใจหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” กันได้รอบ ๆ บริเวณงาน

TAGLINE  :  ABSENCE MEW SINGLE

HASHTAG  :  #Absence #ช่องว่างหัวใจ #MewSuppasit #Absence_MVTeaser

Absence (ช่องว่างหัวใจ) – Mew Suppasit [Official Teaser]

https://www.youtube.com/watch?v=jRZVAjdpjhY