BYS Cosmetics ชวนสาวๆเกาะกระแสรันเวย์

สร้างเทรนด์ใหม่ๆ สะท้อนบุคลิกในแบบของคุณด้วยเครื่องสำอางบีวายเอส เพลิดเพลินกับความหลายหลายของสีสัน ให้คุณเป็นผู้นำทุกกระแสแฟชั่น ออกแบบและพัฒนาคุณภาพด้วยนวัตกรรมอันล้ำสมัยจากเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย จนได้รับการยอมรับจากสาวๆทั่วโลก

BYS Cosmetics ชวนสาวๆเกาะกระแสรันเวย์ อัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าที่ดึงความโดดเด่นเฉพาะจุด แต่งดวงตาให้สวยเป็นธรรมชาติ ดูเป็นมิตร และอ่อนโยน และคอมพลีทลุคเพิ่มสีสันให้โดดเด่นสะดุดตาด้วยลิปสติกสีแดงสดใส ดูทันสมัยอยู่เสมอตามไลฟ์สไตล์ของคุณ

BYS Longwear Lipstick สี Red Hot ราคา 350 บาท
เรียวปากให้อวบอิ่ม เย้ายวนใจด้วยลิปสติกเนื้อครีม สูตรเม็ดสีเข้มข้นชัดเจน ติดทนยาวนานเช้าจรดเย็นพร้อมส่วนผสมสารสกัดจากน้ำแร่ธรรมชาติและมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยบำรุงให้เรียวปากชุ่มชื่นระหว่างวัน

BYS Matte Lipstick สี Tango ราคา 320 บาท
เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดให้ริมฝีปากสุดคลาสสิคด้วยลิปสติกเนื้อแมทที่มีเม็ดสีแน่นสด เนื้อละเอียดเกลี่ยง่าย คงความเนียนนุ่มชุ่มชื่นโดยไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งหรือลอกเป็นขุย

BYS Mega Shine Lipgloss สี Cherry on Top ราคา 280 บาท
ลิปกลอสเนื้อบางเบา สัมผัสละมุน ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ให้ประกายแวววาวถึงขีดสุด ช่วยสร้างมิติ และเพิ่มความสดใสเอิบอิ่มแก่ริมฝีปากเป็นพิเศษ เผยเสน่ห์น่าหลงใหลเกินห้ามใจ พร้อมคืนความชุ่มชื่นผสมผสานกลิ่นหอมอ่อนๆของผลไม้หลากหลายชนิด

BYS Lipgloss & Lipstick Duo สี Chilli Red ราคา 350 บาท
โดดเด่นลงตัวด้วยดีไซน์ ลิปเนื้อกลอสและลิปสติกเนื้อครีม 2 สไตล์ในแท่งเดียว แต้มสีสันให้เรียวปากด้วยลิปสติกเนื้อครีมนุ่มละมุน ให้เม็ดสีชัดเจน สม่ำเสมอ พร้อมเพิ่มประกายกลิมเมอร์ด้วยลิปกลอสเนื้อนุ่ม ชุ่มชื่น แวววาวสดใส บางเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะ