แฟน “ก๊อท” เฮ! แกรมมี่โกลด์เปิดเพจ “ก๊อท จักรพันธ์ หัวแก้ว หัวแหวน”

เตรียมโปรเจคใหญ่แห่งปี สำหรับ แกรมมี่ โกลด์ กับ โปรเจค “20 ปี หัวแก้ว หัวแหวน ก๊อท  จักรพันธ์” เพื่อฉลองที่ซีรีส์อัลบั้มประวัติศาสตร์  “หัวแก้ว หัวแหวน 1-9” มีอายุครบ 20 ปี” ซึ่งในคนอายุ40 ขึ้นจะรู้จักซีรีส์อัลบั้มนี้เป็นอย่างดี

โดย “หัวแก้วหัวแหวน” เป็นอัลบั้มที่นำเพลงลูกทุ่งดังๆ ในอดีตกลับมาขับร้องใหม่ โดย นักร้องสตริงสมัยนั้น “ก๊อต จักพรรณ์ อาบครบุรี” ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาแบบลูกครึ่ง แต่ร้องเพลงลูกทุ่งได้กินใจ จึงทำให้อัลบั้ม หัวแก้ว หัวแหวน  มีอัลบั้มออกมา ชุด1-9 เลยทีเดียว ทำยอดขายถล่มทลายเกือบ 10 ล้านตลับ นับเป็นอีกหน้าหนึ่งของวงการลูกทุ่ง

วันนี้แกรมมี่ โกลด์ กำลังจะมีโปรเจค “20 ปี หัวแก้ว หัวแหวน ก๊อท  จักรพันธ์” ซึ่งจะมีทั้งอัลบั้มและคอนเสิร์ตออกมาในช่วงปลายปี แฟนๆ จะได้หวนวันวาน กับความประทับใจ ความสุข ความทรงจำกลับมาอีกครั้ง ดังนั้น แกรมมี่ โกลด์ จึงสร้างแฟนเพจ “ก๊อท จักรพันธ์ หัวแก้ว หัวแหวน” เพื่อให้คนรักอัลบั้ม หัวแก้ว หัวแหวน ได้มาแชร์และแชท แลกรูปกันดู และนับถอยหลังสู่โปรเจคใหญ่ดังกล่าว สำหรับแฟนๆ ของ ก๊อท จักรพันธ์ สามารถเข้าไปกดไลค์ แชร์และแชทกันได้ โดยเสิร์ชคำว่า  “ก๊อท จักรพันธ์ หัวแก้ว หัวแหวน”