บอม ธนิน วอนจบเรื่องสาวๆไม่อยากพาดพิงใครอีก ไม่สนฉายาคาสโนว่า ขอตั้งใจทำงาน

DSC_0117

หลังจากมีการปล่อยคลิปแฉออกมาก่อนหน้านี้ ทำให้หนุ่มบอมกลายเป็นคาสโนว่าคนล่าสุดที่มีสาวๆมากมาย เมื่อเจอในงาน “เทอร์มินอล 21 ซัมเมอร์ เซลล์ อันเดอร์ เดอะ ซี” ที่ Terminal 21 เลยได้มาอัพเดทข่าวล่าสุดกันในกรณีที่โฟกัสให้สัมภาษณ์ว่า ได้คุยกับผู้หญิงคนหนึ่ง และทราบมาว่าคนนั้นคือน้อง”แนน สศิรา” งานนี้เจ้าตัวบอกว่า “ก็เป็นเพื่อนกัน แต่อย่างที่บอกไปคืออยากให้ยุติเรื่องนี้ เพราะเรื่องก็จบแล้ว พูดถึงไปก็ไม่มีอะไรที่ดี ไม่อยากให้พาดพิงถึงใครอีก ไม่อยากให้ใครเสียหาย ที่ไปจุฬาบ่อยเพราะไปเล่นบาส บ้านอยู่แถวนั้น ไม่ได้เกี่ยวกับน้องแนน เป็นแค่เพื่อนจริงๆไม่ได้จีบเลย แล้วผมไม่ทราบว่าเค้าคุยอะไรกันบ้าง เรื่องหลอกทั้งคู่ก็ไม่มี ไม่มีอะไร”
ล่าสุดได้ยินว่ามีแอบคุยไลน์กับสาวนิชา “ผมคุยกับนิชา? ไม่มีเลยครับ น้องมาปรึกษาเรื่องการเข้ามหาวิทยาลัย ไม่ได้คุยกันเป็นพิเศษ เพราะเล่นละครด้วยกัน มีไลน์กลุ่มก็คุยให้คำแนะนำเรื่องการเรียน ไม่ได้จีบ ไม่เคยไปไหนด้วยกันครับ เป็นแค่พี่น้องครับ” และยังมีอีกคนคือน้องแนตตี้ สตรอเบอรี่ ชีสเค้ก ที่ออกมาบอกว่าบอมจีบเค้า “หืม? ผม…น้องแนตตี้? สำหรับน้องแนตตี้ ผมกับน้องเคยไปเที่ยวด้วยกันกลุ่มใหญ่ เค้าเป็นเพื่อนกับรุ่นน้องผม ก็เลยรู้จักกันครับ ไม่มีอะไรต่อ ก็มีแลกไลน์กัน ผมก็มีไลน์ทุกคนนะ ไม่ได้จีบแน่นอน น่าจะเป็นความเข้าใจผิดมากกว่า เพราะน้องเค้ามีแฟนและมีคนคุยอยู่แล้ว เดี๋ยวพูดไปแบบนี้น้องจะมีปัญหากับแฟน เดี๋ยวผมลำบากนะครับ อย่าเอาน้องมาพาดพิงดีกว่าครับ”
ตอนนี้โดนขุดคุ้ยเรื่องผู้หญิงที่เคยติดต่อรู้สึกกดดันบ้างไหม “ผมรู้สึกว่า การไปพูดพาดพิงถึงใครกลัวว่าเค้าจะเสียหายครับ เพื่อนๆส่วนใหญ่จะให้กำลังใจ มากกว่า ไมได้กังวลเรื่องสาวๆ ก็ถามบอมได้ ยินดีตอบ แต่กลัวคนอื่นจะเสียหายมากกว่า เรื่องข่าวสาวๆ ช่วงแรกๆก็รู้สึกเครียด แต่ก็ได้รับกำลังใจเรื่อยๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายขึ้น มีกังวลนิดๆ ผู้ใหญ่ไมได้สั่งห้ามเรื่องผู้หญิง แต่ตัวเองรู้สึกยังไม่พร้อมกับเรื่องนี้แล้ว ยังไมได้คิดเรื่องนี้เลย ส่วนใครจะเรียกว่าคาสโวน่าก็แล้วแต่ครับ สำหรับเรื่องงาน คงไม่พักงานเพราะเรื่องส่วนตัวอย่างแน่นอน
ส่วนเรื่องอัพค่าตัว ทุกอย่างแล้วแต่ผู้ใหญ่เป็นคนตัดสินใจเลยครับ ผมไม่ทราบจริงๆครับ ละครก็กำลังเข้มข้น เรตติ้งไม่น่าจะลดลงนะครับ สำหรับเรื่องต่อไปก็ไม่ไปเวิคชอปอยู่ ถ้าคอนเฟิร์มแล้วจะมาบอกแน่นอนครับ”