Applicatio​n ใหม่ล่า​สุด! ของ Mistine “I am” ลุ้นรับฟรี! ตลับแป้งดีไซน์เก๋ส่งตรงถึงบ้าน

บริษัท  เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย)  จำกัด   ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางขายตรง  “มิสทิน” แนะนำเมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด!    Mistine “I am” รังสรรค์ขึ้นจากแรงบัลดาลใจที่บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองของวัยรุ่นที่ทันสมัย   ซึ่งได้รับการออกแบบลวดลายสุดฮิป บนตลับแป้งและผลิตภัณฑ์อื่นๆครบทั้งคอลเลคชั่น โดย คุณโอ๋-ฟูตอง(หทัยรัตน์เจริญชัยชนะ)ศิลปินแนวร่วมสมัยผู้มากความสามารถมีผลงานโดนเด่นไม่ซ้ำใคร

และในวันที่ 14 ม.ค. 56 นี้ จะมีแคมเปญออนไลน์ เป็น Application ที่ให้ออกแบบ Design ตลับแป้งด้วยตัวเอง เป็นตลับแป้งตลับเดียวในโลก ที่มี Design มาจากใบหน้าของเรา และมีชื่อของเราอยู่บนตลับแป้งด้วยค่ะ เราสร้างตลับแป้งของเราเองโดยการกดที่เมนู “วิธีการสร้างตลับแป้งของคุณ” ก็จะมีให้เราเลือกใบหน้า / ตา / ปาก / ทรงผม หรือว่าที่คาดผมได้ตามเราชอบเลยค่ะ ซึ่งเราจะสามารถเพิ่ม-ลด ขนาดของส่วนต่างๆ ให้ดูคล้ายกับใบหน้าของเราได้ค่ะ

สามารถเข้าไปเล่น Application นี้ได้ที่ลิงค์นี้เลยค่ะ

http://www.mistine.co.th

เราสร้างตลับแป้งของเราเองโดยการกดที่เมนู “วิธีการสร้างตลับแป้งของคุณ” ก็จะมีให้เราเลือกใบหน้า / ตา / ปาก / ทรงผม หรือว่าที่คาดผมได้ตามเราชอบเลยค่ะ ซึ่งเราจะสามารถเพิ่ม-ลด ขนาดของส่วนต่างๆ ให้ดูคล้ายกับใบหน้าของเราได้ค่ะ

หลังจากที่เราดีไซน์ตลับแป้งของเราเองเรียบร้อยแล้ว ให้กดที่ปุ่ม “เสร็จแล้ว!” จะมีหน้าต่างขึ้นมาให้เราใส่ชื่อที่จะพิมพ์ลงไปบนตลับแป้งค่ะ หลังจากนั้นให้กด “SHARE” ภาพตลับแป้งของเราที่หน้า Wall ของเฟสบุ๊ค แล้วชวนให้เพื่อนๆ มาช่วยกันกด Like ตลับแป้งของเราค่ะ

สำหรับ 100 ท่านแรกที่ได้รับ Like สูงสุดในแต่ละวันจะได้รับตลับแป้งที่เป็นดีไซน์ที่เราออกแบบส่งให้ถึงบ้านเลยค่ะสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้รับรางวันได้ทางเว็บไซต์ http://www.mistine.co.thและFanPage http://www.facebook.com/MistineNo1CosmeticInThailand

ระยะเวลาร่วมสนุก : วันที่ 14 – 24 มกราคม 2556 เท่านั้นค่ะ