ฟิลิปส์ขอแนะนำเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าสุดยอดเทคโนโลยีล่าสุด Philips SensoTouch RQ1295

Printบริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าสุดยอดเทคโนโลยีใหม่ Philips SensoTouch 3D รุ่น RQ1295 โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยและประสิทธิภาพดีเยี่ยมด้วยระบบการโกน GyroFlex 3D สามารถปรับหัวโกนตามความโค้งมนของรูปหน้า มาพร้อมหัวโกน 3 หัว เพิ่มความรวดเร็วและเกลี้ยงเกลา ปกป้องผิวได้อย่างดีเยี่ยม ให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การโกนหนวดที่พิเศษสุดเกลี้ยงเกลาและแนบเนียน เสริมสร้างบุคลิกภาพและเสริมความมั่นใจให้กับคนรุ่นใหม่เช่นคุณ

เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips RQ1295 มาพร้อมหัวโกนเทคโนโลยี UltraTrack ระบบการทำงาน 3 ขั้นตอนโดยขั้นตอนแรกจะโกนเส้นหนวดที่มีความยาวปกติ ขั้นตอนที่ 2 หัวโกนจะโกนเส้นหนวดที่มีความยาวมากหรือเส้นขนที่ราบติดกับผิวหนัง และขั้นตอนสุดท้ายจะโกนเส้นหนวดที่มีความสั้นมากๆ จากผิวหน้าและด้วยระบบใบมีดแฝด Super Lift & Cut ช่วยยกเส้นขนเพื่อให้ตัดเส้นขนได้ง่าย นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบ SkinGlide ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดการเสียดสีระหว่างเครื่องโกนหนวดกับผิวหนัง จึงโกนได้เรียบลื่นและลดอาการระคายเคือง ระบบ Aquatec ที่สามารถโกนได้ทั้งแบบแห้งที่ให้ความรู้สึกสบาย และโกนแบบเปียกที่ให้ความรู้สึกสดชื่น และอุปกรณ์ตกแต่งเคราแบบ Click-on ตั้งแต่เคราขนาด 0.5 มม. จนถึงเคราสั้นขนาด 5 มม. ปลายโค้งมนและหวีที่ปรับความยาวได้ พร้อมระบบที่เล็มหนวดที่แม่นยำและอ่อนโยนต่อผิวถูกสร้างขึ้นมาเพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับผิวหนังอย่างไม่จำเป็น

เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips RQ1295 มีการออกแบบด้ามจับตามสรีระศาสตร์ มีการเคลือบผิวเพื่อป้องกันการลื่นและควบคุมการโกนได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้มีระบบล็อคที่ป้องกันการเปิดเครื่องโดยไม่ตั้งใจ ใบมีดผลิตจากสแตนเลสสตีลแท้ จึงใช้งานได้อย่างปลอดภัย และยังมาพร้อมกับระบบ Jet Clean+ ชุดทำความสะอาดที่สามารถขจัดความสกปรกได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับเป็นที่ชารจ์ไฟแบตเตอรี่

เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips RQ1295 ราคา 19,990 บาท รับประกันสินค้า 2 ปี สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร.02-268-8555 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ฟิลิปส์ได้ที่ www.philips.co.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของฟิลิปส์ประเทศไทย ผ่านทาง Facebook (www.facebook.com/philipsthailand), Twitter (www.twitter.com/philips_th) และ Instagram (@philipsthailand)